Kỳ Duyên khoe khéo vòng 1 gợi cảm, rạng rỡ bên hội bạn thân đón tuổi mới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 10:46:00 +07:00

Dàn mỹ nhân Việt cùng hội ngộ để mừng tuổi mới Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 22 bên cạnh những người bạn bè thân thiết. Xuất hiện tại sự kiện, Kỳ Duyên gây chú ý bởi thần thái rạng rỡ khi diện trang phục của Burberry, đi giày Givenchy kết hợp cùng phụ kiện đắt giá như túi Hermes và đồng hồ Hublot.

Là người bạn thân thiết của Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh dù mới sinh con nhưng vẫn dành thời gian để chúc mừng người đẹp. Cách đây hơn 1 tuần, cô đã sinh con gái đầu lòng nặng 3 kg và trộm vía bé rất đáng yêu, có nhiều nét giống bố.

sinh nhat ky duyen (2)

Kỳ Duyên diện trang phục gợi cảm, hạnh phúc đón tuổi mới bên hội bạn thân. Thời gian qua, Kỳ Duyên có những dấu ấn nhất định trong làng thời trang Việt với phong cách riêng nên mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Việt Nam 2014 đều thu hút nhiều sự chú ý.

sinh nhat ky duyen (3) 3

Vì yêu quý cô em gái của mình nên nữ diễn viên đã trốn con để đến mừng sinh nhật Kỳ Duyên nhưng sau đó, cô xin phép về sớm vì đến giờ chăm cho bé ngủ. Mặc dù chưa lấy lại được vóc dáng sau sinh nhưng nữ diễn viên vẫn thu hút bởi nhan sắc gái 1 con. Diệp Lâm Anh tiết lộ cô nuôi con bằng sữa mẹ, hiện tại mọi thời gian đều dành hết cho con gái đầu lòng.

sinh nhat ky duyen (5) 5

 

sinh nhat ky duyen (4) 4

Siêu mẫu Minh Triệu.

sinh nhat ky duyen (6) 6

Luôn đồng hành với con gái trong công việc và cuộc sống, mẹ Kỳ Duyên không thể không có mặt trong tiệc sinh nhật của con gái cưng.

sinh nhat ky duyen (7) 7

Hai năm trở lại dây, Kỳ Duyên có sự thay đổi tích cực. Hiện tại, cô vẫn luôn cố gắng trau dồi mọi kỹ năng không ngừng để nếu có cơ hội sẽ tham dự một cuộc thi quốc tế.

sinh nhat ky duyen (1)

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên đang chuẩn bị cho công việc kinh doanh đầu tiên của bản thân. Cô ấp ủ việc kinh doanh đã lâu nhưng đến nay mới sắp xếp được thời gian để bắt đầu.

sinh nhat ky duyen (8) 8

 

>>> Đọc thêm: Kỳ Duyên xinh đẹp, rạng rỡ ngồi hàng ghế đầu xem show diễn 'Paris Fashion Week'

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn