Kỳ Duyên hát 'Hoang mang' trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/03/2015 03:32:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện giọng hát với bản hit của Hồ Quỳnh Hương.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện giọng hát với bản hit của Hồ Quỳnh Hương.

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu vào cuối năm ngoái, nhan sắc 18 tuổi người Nam Định trở thành nhân vật được công chúng quan tâm.

Ngoài cuộc tranh luận trái chiều về nhan sắc, Kỳ Duyên còn là tâm điểm bàn tán trong bức ảnh được giáo sư Vũ Khiêu hôn má cách đây không lâu.

Trước mỗi ồn ào, cô thường chọn cách im lặng, chứng minh bằng cách tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.


Video Kỳ Duyên hát 'Hoang mang' trên sóng truyền hình


Cư dân mạng vừa lan truyền đoạn video Hoa hậu Việt Nam 2014 thể hiện giọng hát mộc mạc trong một chương trình truyền hình. Cô cover lại Hoang mang với sự trợ giúp của một guitarist.

Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên hát hit của Hồ Quỳnh Hương. Trước đó, cô từng quay đoạn video hát Hoang mang một cách ngẫu hứng cùng bạn bè khi còn là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định).

Không ít người nhận xét, Kỳ Duyên không có giọng ca xuất sắc nhưng đã rất tự tin hát hết khả năng. Có khán giả còn khen ngợi sự mộc mạc, giản dị của Hoa hậu.
Kỳ DUyên
Trong chuyến thăm trường cũ Lê Hồng Phong sau khi đoạt vương miện vào cuối năm ngoái, trước sự yêu cầu của đông đảo học sinh, Tân Hoa hậu cũng mạnh dạn cover Hoang mang.

Cô tự nhận mình là người hát không hay nhưng hay hát. Trong lúc cất giọng, vì không có sự chuẩn bị kỹ càng nên cô hát đôi chỗ còn chênh và đuối. Kết thúc màn biểu diễn, cô vẫn nhận được những tràng vỗ tay cổ vũ của mọi người.

Video Kỳ Duyên hát 'Hoang mang' thời học sinh


Nguồn: Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn