Kỳ Duyên, Hari Won, Đông Nhi: Dự sự kiện phải tới muộn mới thể hiện 'đẳng cấp'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/11/2016 11:46:00 +07:00

Dường như việc đi trễ đã trở thành “mốt thời thượng” với không ít nghệ sĩ Việt mỗi khi nhận lời xuất hiện ở một sự kiện, chương trình để chứng minh “đẳng cấp” của mình.

Angela Phương Trinh

Tháng 7 vừa qua, đả nữ Ngô Thanh Vân đã “nói hộ tấm lòng” của nhiều người khi là người đầu tiên lên tiếng mạnh mẽ về việc đi trễ của không ít “ngôi sao trẻ”.

Ngô Thanh Vân mỉa mai: "Tôi đã không thích hợp để làm nghệ sĩ nữa, vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi mấy cái event, và phải đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ thì mới nổi bật, mới được chú ý và mới được cho là hạng A". 

4-1295-1467786292

 

Tất cả đều dồn sự chú ý cho Angela Phương Trinh khi cô này đến khi chương trình đã bắt đầu được 15 phút nhưng vẫn dành thời gian cho việc tạo dáng trên thảm đỏ. Lời qua tiếng lại giữa 2 bên, Ngô Thanh Vân cũng nhường đàn em nên đã cho qua sự việc này

Empty

 

Đến khi, cùng gặp lại trong một sự kiện, Angela Phương Trinh cố tình xuất hiện trước mặt Ngô Thanh Vân – trong lúc nữ diễn viên đang mải nói chuyện cùng những người bạn và không để ý – “bà mẹ nhí” tỏ ý đã chào đàn chị và đi sớm để “đập tan” tin đồn hiềm khích trước đó.

Hành động này của Angela Phương Trinh một lần nữa khiến Ngô Thanh Vân nổi giận vì cho rằng cô cùng ekip cố tình “bày trò PR” và sử dụng tên tuổi của đả nữ.

Kỳ Duyên

Trong số những “thói hư tật xấu” cần né tránh trong showbiz thì hoa hậu Kỳ Duyên gần như “gom đủ cả” và nhanh chóng trở thành “hoa hậu thị phi nhất showbiz”. Trở lại với chuyện trễ giờ, trong sự kiện có Ngô Thanh Vân, cùng đi trễ với Angela Phương Trinh không ai khác chính là Kỳ Duyên.

1-6334-1467786292

 

Sau lần bị Ngô Thanh Vân “chỉnh lưng”, Kỳ Duyên có vẻ vẫn chưa rút kinh nghiệm mà quán triệt tư tưởng “đi trễ mới thể hiện đẳng cấp sao hạng A” khi tiếp tục hát bài “trễ giờ” tại sự kiện họp báo công bố vòng sơ khảo và chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức tại Hà Nội.

Được biết, buổi họp báo đã diễn ra trễ hơn so với dự kiến ban đầu là 1 tiếng đồng hồ nhưng Kỳ Duyên vẫn đến trễ như thường và xuất hiện khi trưởng ban tổ chức đang phát biểu.

ky-duyen-phunutoday1

 

Đây cũng không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên đi trễ, trước đó trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016, cô cũng trễ giờ và giải thích rằng mình luôn ý thức trong việc xuất hiện đúng giờ ở các sự kiện (?!) nhưng vì nhiều lý do khách quan nên cô bị buộc rơi vào tình huống khó xử.

Hari Won

“Tai bay vạ gió” đến với Hari Won ngay sau lời chia sẻ đầy chất “bông đùa” của Ngô Kiến Huy, chàng Bắp dí dỏm viết trên facebook về chuyện Hari trễ giờ gây thiệt hại hàng tỷ đồng: “Cả đoàn phim chờ đợi 1 ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hát “You cứ go go” (Anh cứ đi đi)… Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng! Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện! Phim trường kiện vì mướn 8 tiếng đến giờ vẫn chưa quay!”.

01-tran-thanh-hari-won-7-

 

Sau chia sẻ này của anh, nữ ca sĩ nhận không ít gạch đá từ dư luận, người quản lý của Hari cũng lên tiếng xác nhận cô có đến trễ nhưng vì lý do khách quan, cũng như gửi lời xin lỗi đến cả ekip. Riêng Ngô Kiến Huy thì vừa trêu đùa bạn không ngờ bị làm lớn chuyện quá, anh chàng gửi lời đính chính và xin lỗi Hari Won. Sau này, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ thời gian đó anh bị Trấn Thành “tra tấn về mặt tinh thần vì đã đùa giỡn quá trớn.”

Tran Thanh om chat Hari Won sau ca phau thuat hinh anh 1

 

Sự việc trở nên căng thẳng hơn là vì sau những chia sẻ vui của Ngô Kiến Huy, Vy Oanh bỗng nhiên lên tiếng xác nhận và tố cáo Hari Won từng khiến cô bị ảnh hưởng không ít khi cùng tham gia quay hình tại một chương trình.

Screen Shot 2016-08-10 at

Chia sẻ đầy bức xúc của Vy Oanh

Giọng ca Đồng xanh chia sẻ cô rất vất vả chật vật với thời gian vì một lần cô có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn ký kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6 giờ chiều quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn, Quang Minh, Hồng Đào và Hạ Vi. Lịch này cô được nhận từ rất lâu, khoảng 3 tuần trước đó, nhưng đã đảo lộn tất cả vì Hari Won, chỉ vì “Hari đòi quay cùng với Trấn Thành”

Đinh Tiến Đạt cũng lên tiếng bảo vệ tình cũ trong khoảng thời gian này, anh chia sẻ từ khi quen nhau đến thời gian đầu mới chia tay Hari không có thói quen trễ giờ, chỉ khi nào tắc đường hoặc sự cố gì ngoài ý muốn xảy ra thì mới có 1-2 trường hợp trễ mà thôi.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Những trường hợp kể trên đi trễ tại sự kiện, gameshow ghi hình phát lại thì vẫn …chưa là gì so với Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra trực tiếp nhưng cặp đôi này vẫn đi trễ dù chương trình đã diễn ra được khoảng 12 phút.

4

Đến giờ lên sóng, 2 vị HLV vẫn chưa thấy bóng dáng đâu cả

Trao đổi sau chương trình, Đông Nhi chia sẻ rằng cô kẹt xe do ngày 29/10 là ngày Halloween cộng thêm việc trước đó trời mưa nên nữ ca sĩ di chuyển từ quận 7 sang quận Tân Bình hơn 1 tiếng đồng hồ và trễ giờ. Tiếp lời bạn gái, Ông Cao Thắng chia sẻ mong được khán giả thông cảm.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin thì trước khi đến giờ phát sóng The Voice Kids, nữ HLV cùng bạn trai vẫn còn đi diễn ở một sự kiện vào lúc 20 giờ, trong khi đó thời gian ghi hình trực tiếp của Giọng hát Việt nhí là 21 giờ.

unnamed (4)

 

Tất nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên Đông Nhi – Ông Cao Thắng đi trễ, tại buổi họp báo ra mắt chương trình Giọng hát Việt nhí, cặp đôi cũng đã trễ 2 tiếng đồng hồ. Trước đêm chung kết chương trình ở liveshow 6 Giọng hát Việt nhí, Đông Nhi – Ông Cao Thắng xuất hiện sát giờ lên sóng trực tiếp.

Với những người thân thiết cùng cặp đôi này ắt hẳn đã ấn tượng và cộp mác “thánh đi trễ” dành cho Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Những người bạn thân của họ như Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnnh cũng nhiều lần chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cùng bộ đôi này chủ yếu gắn liền với hình ảnh đi trễ.

 Tạm kết

Thiết nghĩ, showbiz Việt và khán giả hiện nay còn quá dễ tính và mau quên nên việc các sao đua nhau đi trễ, thể hiện đẳng cấp của mình “hơn hẳn nhiều người” là điều dễ hiểu. Đi trễ giờ đã không còn là điều đáng để nhắc đi nhắc lại nhiều lần như một việc tiêu cực, dường như ý đồ của không ít nghệ sĩ Việt muốn nhắn nhủ đến khán giả yêu quý mình là “hãy quen với điều đó đi”!

Clip: MC Phan Anh từng bị tố đi trễ làm ảnh hưởng đến chương trình Vietnam Idol

Vi Vi
Bình luận
vtcnews.vn