Kỳ Duyên bức xúc khi giám khảo Hữu Tiến liên tục đẩy thí sinh cô thích về đội Hương Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/08/2018 23:00:00 +07:00

Hành động này của dược sĩ Tiến khiến Kỳ Duyên bức xúc.

Tập đầu tiên của chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 vừa lên sóng và có sự góp mặt của dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến – thường được gọi là dược sĩ Tiến. Có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi trước nên lần này, anh được nhà sản xuất tin tưởng giao cho vai trò giám khảo với stylist Hoàng Ku, doanh nhân Di Băng bên cạnh 2 HLV Hương Giang và Kỳ Duyên.

BOM_8702 (1) 3

Dàn HLV và giám khảo của "Siêu mẫu Việt Nam 2018".

Khánh Vân là thí sinh quen mặt với Kỳ Duyên khi từng góp mặt trong Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô thu hút sự chú ý của cả hai HLV khó tính bằng màn trình diễn ấn tượng. Hoa hậu Kỳ Duyên mong muốn hợp tác với Khánh Vân như 4 năm về trước khi cả hai có duyên gặp nhau tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang thẳng thắn đáp trả lại lời Kỳ Duyên. Cô hỏi Khánh Vân 4 năm trước Kỳ Duyên đăng quang, 4 năm sau gặp lại Khánh Vân vẫn là thí sinh trong khi Kỳ Duyên trở thành ban giám khảo, cái duyên như vậy nếu là Hương Giang cô sẽ không muốn gặp lại.

HG Khanhvan

Khánh Vân.

Không chỉ vậy, Hương Giang cho rằng cô đồng cảm với Khánh Vân và chia sẻ mình có giác quan thứ 6, từng đoán trước được nhiều việc nên khẳng định rằng Khánh Vân nhất định sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi này nếu như thí sinh quyết định về đội của cô.

Tuy nhiên, dược sĩ Tiến lại cho rằng, Khánh Vân có sự thay đổi về phong cách qua 2 vòng thi nên cô phù hợp với đội của Hương Giang hơn. Điều này khiến Kỳ Duyên tức giận và bức xúc.

BOM_7779 (1) 4

Dược sĩ Tiến đưa ra nhiều lời khuyên cho thí sinh.

Tiếp đến, thí sinh Xuân Hùng tạo nên cuộc chiến giữa 2 HLV xinh đẹp khi nhận được lời khuyên của giám khảo dược sĩ Tiến nên về đội Hương Giang. “Anh nghĩ cả hai HLV đều có đủ và thừa khả năng để cải thiện cho em về vấn đề chuyên môn. Nhưng Hương Giang sẽ mang nụ cười và hình ảnh của em đến rất nhiều khán giả khác” – dược sĩ Tiến nhận xét.

Những lời đánh giá của nam giám khảo khiến HLV Kỳ Duyên khá thắc mắc. Đỉnh điểm, Hoa hậu Việt Nam 2014 đặt câu hỏi với dược sĩ Tiến: “Tại sao anh lại nói thế? Cái gì cũng có lý do của nó. Hãy cho em một lời giải thích thấu tình đạt lý đi anh?”.

BOM_7675 5

 Kỳ Duyên bức xúc khi dược sĩ Tiến liên tục đẩy thí sinh cô yêu thích về đội Hương Giang.

Trước thái độ của Kỳ Duyên, dược sĩ Tiến vẫn rất bình tĩnh. Tuy nhiên, anh cũng không hẳn chỉ nghiêng về đội Hương Giang mà đối với những ai phù hợp với đội Kỳ Duyên, nam giám khảo vẫn khuyên nên về với Hoa hậu Việt Nam 2014.

Chẳng hạn, thí sinh Nguyễn Thị Hồng được dược sĩ Tiến ủng hộ về với đội Kỳ Duyên: “Anh tin chắc rằng mong muốn của em là giải Vàng siêu mẫu. Anh thấy cá tính của em phải về đội Kỳ Duyên”.

KD nguyenthihong

Nguyễn Thị Hồng.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tranh giành Hương Giang với Trấn Thành

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn