Kỳ dị dê 6 chân

Kinh tếThứ Tư, 22/04/2015 07:22:00 +07:00

Ông Xiao Qibin, chủ nhân của trang trại dê ở Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã sốc nặng khi phát hiện con dê 6 chân kỳ dị trong lứa dê mới sinh của mình.

Ông Xiao Qibin, chủ nhân của trang trại dê ở Sào Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã sốc nặng khi phát hiện con dê 6 chân kỳ dị trong lứa dê mới sinh của mình.

Cụ thể con vật có bốn chân trước và hai chân sau. Con vật nặng 5kg khi mới sinh.

Một con dê cái trong đàn dê 400 con của ông Xiao sinh ra một con dê con có 6 chân mọc kỳ dị, cụ thể con vật có bốn chân trước và hai chân sau. Con vật nặng 5kg khi mới sinh.
Dê 6 chân chào đời ở Trung Quốc gây xôn xao dư luận. 

Sau sự xuất hiện của con dê kỳ lạ, ông Xiao liên tiếp được xuất hiện trên truyền hình. Con dê đột biến cũng trở thành động vật ngôi sao ở Trung Quốc, thu hút đông đảo người đến xem và cư dân mạng cập nhật tình hình.

Ông Xiao Qibin cho biết con dê vẫn phát triển nhanh và lành mạnh, nó vẫn ăn một cách rất ngon miệng khiến ai cũng cảm thấy kỳ lạ. Ông Xiao bắt đầu gây dựng trang trại dê ở tỉnh An Huy khoảng một năm trước và sở hữu hơn 400 con dê.
Con dê đột biến vẫn phát triển khỏe mạnh. 

Ông Xiao kể lại: “Khi con dê cái đau đẻ, tôi thấy nó có vẻ gặp khó khăn. Tôi nhìn thấy hai chân dê con ra lúc đầu, nhưng sau đó tôi vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy bốn cái chân khác của nó thò hẳn ra ngoài”.

Chủ trang trại cho biết lúc đầu ông không chắc chắn con dê đột biến có thể sống sót. Tuy nhiên, con vật lại sống sót thần kỳ và trở thành một trong những con dê đặc biệt nhất trong trang trại. “Con dê con có thể ăn rất nhiều”, ông Xiao nói.
Chú dê đột biến 6 chân ở Trung Quốc. 

Theo ông Xiao, cả 6 chân của con dê đột biến có cùng chiều dài lúc ban đầu, nhưng khi nó lớn lên, hai chân trước ngắn hơn so với các chân còn lại và không còn có thể chạm đất.

Ông Xiao cho biết con dê sáu chân được sinh ra bởi hai con dê bố mẹ bình thường và ông bối rối không biết điều gì gây ra các đột biến. Ông cho biết ông sẽ không đưa con vật đến bác sĩ thú y để cắt bỏ hai chân thừa. “Tôi muốn nó lớn lên một cách tự nhiên và vui vẻ”, ông Xiao nói.

Xem Clip: Đàn chim sáo đá tạo hình kì dị trên bầu trời Hà Lan

quocte/2015/01/20/By-chim-so--1421750009.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Nguồn: Youtube


Nguồn: Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn