Kỳ án chồng bị tạm giam vì bị vợ kiện tội… cưỡng hiếp

Thời sựThứ Tư, 25/08/2010 02:17:00 +07:00

(VTC News) - Kỳ không thể ngờ được, sau 10 năm đầu ấp tay gối, người vợ mình yêu và cưới từ thở thiếu thời lại đâm đơn kiện anh ra tòa vì tội hành hạ thể xác.

(VTC News) - “Anh trai cày” Mạnh Kỳ không thể ngờ được, sau 10 năm đầu ấp tay gối, người vợ mình yêu và cưới từ thở thiếu thời lại đâm đơn kiện anh ra tòa vì tội quan hệ với mình.

 Gia đình bà Nguyễn Thị Bích Hạnh (người mặc áo dài đỏ) tiếp nhận lễ vật cầu hôn từ gia đình Phạm Mạnh Kỳ gần 10 năm trước...

Đôi vợ chồng trẻ


Gia đình ông Trần Đức Toàn, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh (tổ dân phố 12, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa, Gia Lai) nấu rượu, nuôi heo đồng thời chăm một miếng rẫy tại xã Ia Mlăh cách xa nhà hàng chục cây số. Những lúc 2 vợ chồng vào rẫy, ông bà Toàn, Hạnh thường nhờ Phạm Mạnh Kỳ (19 tuổi) là hàng xóm đến chăm lo, quán xuyến giúp việc nhà.

Con gái ông bà Toàn, Hạnh là Trần Thị Diễm Trinh thường xuyên phải ở nhà một mình. Sau một thời gian lui tới, “lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén”, Kỳ và Trinh nảy sinh tình cảm.

Đến tháng 2/2002, khi biết Trinh đã mang giọt máu của Kỳ, bố mẹ chàng trai này chủ động sang nhà ông bà Hạnh, Toàn đề nghị cho hai trẻ được kết hôn. Mặc dù lúc này Trinh mới gần 16 tuổi nhưng trước chuyện đã đành, ông bà Toàn, Hạnh cũng đồng ý.

Sống với nhau được 6 năm, Trinh quyết định đi buôn nông sản để phụ giúp gia đình.

Trong thời gian này, Kỳ đã nhiều lần nghe bà con chòm xóm xì xào về chuyện vợ mình có bồ. Sự việc vỡ lở khi đến tháng 11/2008, Kỳ theo vợ đến nhà khách UBND huyện Krông Pa, thấy vợ mình đang ân ái cùng một thanh niên lạ mặt.

Ngay lập tức, Kỳ đã mời gia đình hai bên cùng lực lượng CA đến nhà khách UBND huyện Krông Pa đến bắt quả tang. Tuy nhiên cơ quan công an không lập biên bản vụ việc.

Vợ tố cáo, chồng vào ngục

Sau vụ việc trên, Trinh bỏ nhà đi hàng tháng trời. Theo người nhà của Kỳ, tuy biết chuyện nhưng bố mẹ Trinh đã không can ngăn mà còn nhiều lần lại nhân lúc Kỳ vắng nhà để đón cháu ngoại về nhà với mục đích không cho bên nội của cháu bé được chăm sóc.

Tháng 11/2009, Kỳ gửi đơn lên TAND huyện Krông Pa đề nghị ly hôn với Trinh.

Tuy nhiên, suốt gần 10 năm chung sống, 2 vợ chồng này vẫn chưa đăng ký kết hôn. Vì vậy, TAND huyện Krông Pa không tiếp nhận đơn xin ly hôn này.

Đầu tháng 8/2010, bố mẹ vợ của Kỳ viết đơn gửi Công an huyện Krông Pa tố cáo con rể tội… hãm hiếp con gái mình! Còn Trinh với tư cách người bị hại đã tố cáo chồng mình về tội… hành hạ thể xác trong suốt thời gian chung sống.

Ngày 5/8, Thượng tá Trần Minh Trường-  Trưởng Công an huyện Krông Pa ra các Quyết định số 19QĐ và 30QĐ đề nghị khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Phạm Mạnh Kỳ với tội danh “Giao cấu trẻ em”.

Cũng trong ngày hôm ấy, VKSND huyện Krông Pa phê chuẩn Quyết định, ông Trường ra ngay lệnh bắt tạm giam Phạm Minh Kỳ trong thời gian 4 tháng.

Ngày 9/8, Kỳ bắt đầu “bị tách khỏi” cuộc sống thường nhật, rơi vào vòng “lao lý” tại trại tạm giam.

Yến Viễn

(còn tiếp)

Bình luận
vtcnews.vn