Kristen Stewart nỗ lực níu kéo 'ma cà rồng' điển trai

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/02/2013 07:14:00 +07:00

(VTC News) - Lo sợ mối quan hệ có thể bị chấm dứt, nữ diễn viên Kristen Stewart quyết định lặn lội sang Australia để gặp người yêu.

(VTC News) -  Lo sợ mối quan hệ có thể bị chấm dứt, nữ diễn viên Kristen Stewart quyết định lặn lội sang Australia để gặp người yêu.

Theo Radar Online, nữ diễn viên Kristen Stewart đã lên kế hoạch về một chuyến đi đến Australia để cứu vớt mối quan hệ với Robert Pattinson. “Kristen đã lên kế hoạch bay đến Austalia để gặp Robert, cô ấy nhớ Robert rất nhiều. Cô lo sợ rằng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra, chẳng bao lâu sau họ sẽ chia tay nhau”.
Bởi kể từ khi sang Australia để thực hiện bộ phim mới mang tên The Rover, Robert Pattinson rất ít liên lạc với cô bạn gái, điều này làm Kris phát điên và vô cùng buồn bã. 
 
“Cô ấy dường như suy sụp một lần nữa khi Rob đề nghị tạm thời chia tay, Kristen háo hức đến thăm người yêu, song hiện tại thì cô ấy thật sự giận dữ vì Rob không giữ liên lạc với mình” – tờ Showbizspy viết - “Robert không giỏi trong việc nhắn tin hay giữ liên lạc. Kritsten tức điên và cho rằng Rob thiếu quan tâm đến mình, điều đó gần như đã giết cô ấy”.
Nữ diễn viên 23 tuổi đã tìm mọi cách để kéo Rob xích lại gần mình hơn, kể cả việc viết những bức thư dài để bảy tỏ tình cảm, tuy nhiên, cái mà cô nhận lại là sự thờ ơ của chàng ma cà rồng.
 
“Robert hiện đang bận rộn với dự án phim và không thể dành thời gian cho Kris nhiều như cô ấy mong muốn. Rất khó khăn để cả hai liên lạc với nhau bởi chênh lệch múi giờ giữa Los Angeles và Adelaide là 18 tiếng rưỡi” – US cho hay - “Mối quan hệ của họ đang bị gián đoạn, nên Kris nghĩ việc đến thăm Rob ở Oz có thể giúp họ xích lại gần nhau hơn”.
Mối tình của cặp đôi Twilight vẫn chưa được hàn gắn hoàn toàn sau vụ ngoại tình động trời của Kristen Stewart với đạo diễn Bạch Tuyết và gã thợ săn Rupert Sanders.

Tuy đã chấp nhận tha thứ cho cô bạn gái, nhưng có thể áp lực từ gia đình và dư luận quá lớn khiến Robert quyết định dành thời gian để suy nghĩ kĩ hơn về mối quan hệ của mình.

Hoài An
Bình luận
vtcnews.vn