Kristen Stewart nghiện trưng diện nội y

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/11/2019 06:36:00 +07:00

Người đẹp phim “Charlie’s Angels” có sở thích trưng diện áo ngực cách điệu ra phố hoặc dự sự kiện.

KristenStewart (6)

Kristen Stewart không còn xa lạ với hình ảnh năng động và cá tính. Thời gian gần đây, ngôi sao phim "Charlie’s Angels" thường ưa chuộng kiểu mặc phô bày áo bra hơn cả. Trong lần đến làm khách mời chương trình "Good Morning America", nữ diễn viên diện bộ suit xám cùng với áo bra bằng da cùng tông màu. Chiếc áo bra được thiết kế cắt xẻ táo bạo, phần áo vest mang kiểu dáng ngắn để lộ vòng 2 săn chắc của Stewart.

KristenStewart (5)

Ttrong một sự kiện, Kristen Stewart chỉ diện bộ suit màu vàng mù tạt và biến tấu phóng khoáng với kiểu mặc lệch hở vai, để lộ áo ngực màu trắng nổi bật. Cô khá thành công trong việc rũ bỏ hình ảnh “bánh bèo” của nàng Bella thời đóng phim "Chạng Vạng".

KristenStewart (4) 3

Kiểu mặc vest và chỉ diện áo bra bên trong là phong cách được nhiều sao nữ Hollywood ưa chuộng gần đây, đặc biệt là Stewart. Cách phối an toàn nhất vẫn là áo bra và vest cùng màu.

KristenStewart (3) 3

Kiểu trưng diện bra này đem lại nét gợi cảm và mạnh mẽ, phóng khoáng cho người mặc. Kristen Stewart là gương mặt quen thuộc được nhiều tạp chí thời trang khen ngợi về phong cách và hình ảnh.

KristenStewart (2) 7

"Đả nữ" của "Charlie's Angels" trông ngầu hơn khi diện áo da jacket cùng phụ kiện cá tính khi dự một liên hoan phim. Từ lâu Kristen Stewart không còn được trông thấy diện áo váy nữ tính.

KristenStewart (7) 5

Nữ diễn viên 29 tuổi không ngại thử nghiệm những thiết kế khác để kết hợp cùng áo ngực. Mới đây tạp chí dành cho đàn ông GQ gọi Kristen Stewart là "biểu tượng giới queer (một thuật ngữ khác để gọi những người thuộc cộng đồng LGBT).

KristenStewart (1) 5

Người đẹp không chỉ diện gợi cảm với áo bra ren mà còn toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ từ trang phục còn lại. Cô là gương mặt đại diện của hãng thời trang Chanel từ lâu, được biết đến với phong cách thời trang cao cấp, sang trọng. Sau "Charlie's Angels", Kristen Stewart tham gia 2 dự án phim mới là "Under Water" và "Happiest Season". Cô đồng thời sẽ chấp bút kịch bản cho tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết "The Chronology of Water". Hiện Stewart là sao nữ trẻ giàu có ở Hollwyood với tổng tài sản trị giá khoảng 70 triệu USD.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn