Kosmo Tây Hồ là dự án đầy tiềm năng, địa điểm sống lý tưởng cho cư dân Thủ đô

Doanh nghiệp - Doanh nhânChủ Nhật, 17/12/2017 16:56:00 +07:00

Đó là nhận định của ông Jaesoo Ko – Giám đốc tài chính của CGV Việt Nam tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty TNHH BDS Tây Hồ View và Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam.

CGV “bắt tay” với Kosmo ra mắt cụm rạp chiếu phim đầu tiên tại khu vực Tây Hồ

Tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, ông Jaesoo Ko – Giám đốc tài chính của CGV Việt Nam nhận định “Dự án Kosmo Tây Hồ với đặc điểm nổi bật về vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp, cùng hệ thống tiện ích: Trung tâm thương mại, trường mầm non quốc tế, nhà hàng danh tiếng, bể bơi nước ấm, phòng tập Gym… xứng đáng là một điểm sống lý tưởng với chất lượng sống cao nhất cho các gia đình hiện đại tại khu vực Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Chính vì vậy, từ 3 năm trước CGV Việt Nam đã thương thảo, xây dựng mối quan hệ bền chặt, trao đổi kinh doanh với công ty Tây Hồ View để có được thỏa thuận đặc biệt này”.

Với mục đích đem chất lượng tốt nhất, tiện ích nhất cho cư dân tại khu vực Tây Hồ, ông Phạm Đình Hòa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản Tây Hồ View đánh giá: “Chúng tôi đầu tư Dự án Kosmo Tây Hồ rất bài bản, quy mô và có nghiên cứu kỹ lưỡng. Việc hai đơn vị đạt thỏa thuận đầu tư cụm rạp chiếu phim hiện đại sẽ tạo ra điểm nhấn trong khu vực, góp phần đem cơ hội thưởng thức điện ảnh với chất lượng tốt nhất đến cho khán giả, nhất là khu vực Tây Hồ chưa có cụm rạp nào hiện đại nào như thế”.

Dự kiến, cụm rạp chiếu phim CGV (mô hình rạp chiếu phim thuộc Tập đoàn CJ Group (Hàn Quốc) có uy tín, chất lược phục vụ hàng đầu ở Việt Nam) tại dự án Kosmo Tây Hồ sẽ khai trương vào quý IV/2019, với 9 phòng chiếu hiện đại và 780 ghế đáp ứng nhu cầu giải trí cho cư dân Tây Hồ nói riêng và của Thủ đô nói chung.

20171216_100240

 Công ty TNHH BDS Tây Hồ View hợp tác với Công ty TNHH CJ CGV Việt Nam sẽ đem cơ hội thưởng thức điện ảnh tốt nhất cho khán giả

Hấp dẫn khách hàng không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn ở tiến độ nhanh, chất lượng đảm bảo

Kosmo Tây Hồ là một dự án có vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Tây Hồ, nằm ngay cửa ngõ phía Bắc của Thủ đô, giúp kết nối thuận tiện giữa các khu vực trọng điểm trong thành phố Hà Nội. Dự án có diện tích đất gần 1,1 ha, bao gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng, lấy cảm hứng từ sự hoa lệ và biến đổi không ngừng của thành phố, nên những toà nhà này đều mang dáng vẻ thanh lịch, hiện đại, có mật độ xây dựng thấp, khối tháp chỉ 30%, với 648 căn hộ chung cư được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc mở, cửa kính và ban công rộng, giúp nới rộng tối đa không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây và bao quát toàn cảnh thành phố.

Từ Kosmo Tây Hồ, cư dân chỉ mất 10-20  phút để di chuyển đến khu vực Xuân Diệu - trung tâm văn hóa và giải trí lớn của cộng đồng trẻ và người nước ngoài tại Hà Nội, 15 phút đến sân bay Quốc tế Nội Bài hay di chuyển vào trung tâm thành phố.

Ưu thế của Kosmo Tây Hồ không chỉ nằm ở các tiện ích sử dụng trước mắt mà cả tiềm năng phát triển và đầu tư lâu dài. Kosmo Tây Hồ nằm trong khu vực đặt nhiều trụ sở mới của các Bộ ngành, khu Ngoại giao đoàn với đại sứ quán, cơ quan đại diện và tổ chức quốc tế, công trình văn hóa quốc gia, tiến tới trở thành trung tâm hành chính mới của UBND thành phố Hà Nội vào năm tới (đường Võ Chí Công) và nhiều trường học quốc tế (UNIS trong Ciputra hoặc Horizon trên đường Tô Ngọc Vân); nhiều bệnh viện uy tín, đảm bảo chất lượng y tế như bệnh viện Tim Hà Nội, bệnh viện E, bệnh viện Thu Cúc).

20171216_100942

 Dự án Kosmo Tây Hồ sở hữu vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích vượt trội

Không chỉ được xây dựng ở vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, Kosmo Tây Hồ là sự kết duyên của các “ông lớn” bất động sản tạo nên nhiều điểm nhấn cho kiến trúc đô thị. Đặc biệt, với năng lực của chủ đầu tư đã từng thành công với nhiều dự án trước đó như: City Garden, Sanctuary Hồ Tràm, Diamond Island và đơn vị thi công dự án Cottecons Coteccons - nhà thầu xây dựng hàng đầu Việt Nam hiện nay với phương pháp thi công mô hình Design & Build (D&B) - phương thức triển khai dự án bậc cao, chỉ phổ biến ở những nước phát triển.

Kosmo Tây Hồ hứa hẹn sẽ có một tiến độ đảm bảo, chất lượng cao cấp mà khó có dự án nào có được. Dù mới động thổ vào cuối tháng 6/2017 nhưng đến nay, dự án Kosmo Tây Hồ đã hoàn thiện nhiều hạng mục quan trong như hệ thống tầng hầm tháp NH1, NH2; đổ bê tông sàn tầng 1 tháp NH3…

Bắt đầu từ tháng 4/2018 chủ đầu tư sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán nhà với các cam kết tiến độ như sau: Quý 2 năm 2018 dự án sẽ hoàn thành phần khối đế của tòa nhà. Quý 4 năm 2018 sẽ hoàn thành phần thân của tòa nhà và Quý 2 năm 2019 sẽ tiến hành bàn giao các căn hộ.

20171216_092500 3

Chủ đầu tư chính thức mời khách hàng tham quan căn hộ mẫu Dự án Kosmo Tây Hồ tại số 101 Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội 

Nhận định về dự án Kosmo Tây Hồ, chị Phan Hoài Thu ở quận Cầu Giấy chia sẻ “Tôi đánh giá dự án này sở hữu nhiều yếu tố chiến lược, có giá trị tăng trưởng về nhu cầu dịch vụ trong tương lai. Một dự án đầy đủ các tiện ích và đặc biệt có hướng nhìn Hồ Tây và được thưởng ngoạn không gian xanh là điều tuyệt vời nhất”.

Với những lý do đó, Kosmo Tây Hồ không những xứng đáng để ở, để tận hưởng những không gian sống lý tưởng mà còn là dự án đáng để đầu tư lâu dài giữa lúc thị trường bất động sản ngày càng sôi động, đặc biệt ở những vị trí đất vàng như khu hồ Tây ngày càng hiếm hoi.

Quý khách hàng quan tâm có thể đến khu nhà mẫu Kosmo Tây Hồ tại 101 Xuân La, quận Tây Hồ để “mục sở thị” cách thiết kế căn hộ thông minh, làm thay đổi cuộc sống và để cảm nhận một cuộc sống thật nhiều năng lượng, ý nghĩa.

Hotline: 0901839666

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn