'Kong: Skull Island': Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình chưa bao giờ hùng vĩ và tráng lệ đến thế

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 10:13:00 +07:00

Hạ Long, Ninh Bình, Quảng Bình chưa bao giờ hùng vĩ và tráng lệ đến thế trong những thước phim Kong: Skull Island.

Với mong muốn có thể khiến khán giả hoàn toàn chìm đắm vào không gian hoang sơ tới mức khắc nghiệt của Đảo đầu lâu, các nhà làm phim đã di chuyển tới rất nhiều địa danh với những cảnh quan tự nhiên hùng vĩ trên khắp thế giới để thực hiện các cảnh quay cho bộ phim này.

Quá trình ghi hình cho Kong: Đảo đầu lâu đã trải dài trên cả 3 lục địa với những điểm đến nằm ở Australia, Hawaii và Việt Nam. Đây là lần đầu tiên, một siêu phẩm Hollywood được quay tại Việt Nam.

Video: Việt Nam đẹp ngỡ ngàng trong bom tấn "Kong: Skull Island"

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, Việt Nam chưa bao giờ hùng vĩ và tráng lệ đến thế trên những thước phim màn ảnh rộng. Người xem đi từ ngỡ ngàng này tới choáng ngợp khác, bởi Việt Nam quá đẹp, quá lộng lẫy trong từng thước phim.

Từ khung cảnh thiên nhiên tuyệt tác ở Hạ Long phần đầu phim tới khu sinh thái Tràng An, Tam Cốc ở Ninh Bình phần giữa phim, và những trường đoạn Kong chiến đấu với quái thú trên nền hang động hoang sơ ở Quảng Bình. Trải dài khắp bom tấn, là một Việt Nam đẹp đến bất ngờ, khiến người xem chỉ biết ồ lên kinh ngạc.

MV5BZDdjYjczNDgtOTJlOS00N

 

MV5BYTZjN2NiMjgtZjdlOC00N

 

KG-FP-021

 

MV5BOTY4NDhhYzAtOGFjOC00Y

 

KG-FP-086

 

145002_1

Cảnh sắc Việt Nam tuyệt đẹp trong Kong: Skull Island 

Đúng như những gì nhà sản xuất Alex Garcia, đạo diễn Vogt-Roberts và ê kíp làm phim hứa hẹn, họ sẽ đưa một Việt Nam với cảnh sắc thiên nhiên đẹp chưa từng có lên màn ảnh,  và đó cũng là quê hương của Kong.

An My
Bình luận
vtcnews.vn