Klopp chê MU chỉ biết phòng ngự, Solskjaer đáp trả

Thể thaoThứ Hai, 21/10/2019 11:08:00 +07:00

Sau trận hòa 1-1 giữa Manchester United và Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, HLV của hai đội đã có những quan điểm khác nhau về lối chơi của MU.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng Manchester United “chỉ biết phòng ngự” khi đối đầu với Liverpool. HLV người Đức dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của các học trò, và cho rằng Liverpool đã chơi hay hơn, dù “Lữ đoàn đỏ” phải rất vất vả mới có thể giành lại 1 điểm sau bàn gỡ hòa của Adam Lallana.

Ngay sau đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đáp lại chỉ trích của Klopp. HLV của Man United phát biểu trên Sky Sport: “Tôi đã yêu cầu đội bóng phải chơi tấn công, chúng tôi đã thi đấu rất cố gắng và tạo ra nhiều cơ hội. Tôi nghĩ đội bóng đã chơi đủ tốt để có thể thay đổi tình hình hiện tại, trận đấu này sẽ là bản lề cho sự trở lại của Man United”.

skysportsolegunnarsolskjaer_4811027

 Solsa và Klopp ăn miếng trả miếng sau trận đấu. Ảnh: Sky Sport.

HLV người Na Uy cho rằng MU đã chơi khởi sắc khi họ chủ động tấn công, đẩy cao tốc độ luân chuyển trái bóng. Ông cũng thể hiện sự thất vọng khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm dù đã dẫn trước từ cuối hiệp 1.

“Tôi khá thất vọng vì chúng tôi không thể có được chiến thắng, nhưng màn trình diễn hôm nay rất tích cực, tôi đoán các cầu thủ cũng đang cảm thấy thất vọng trong phòng thay đồ, nhưng hôm nay chúng tôi đã thi đấu rất tự tin trước đội bóng mạnh như Liverpool”, Solskjaer nói thêm.

Với trận hòa này, Manchester United đã leo lên vị trí thứ 13, cùng có 10 điểm như Everton nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. MU kém nhóm dự Champions League 7 điểm và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm.

Trong 4 vòng tiếp theo, MU lần lượt chạm trán những đối thủ ít tên tuổi hơn gồm Norwich City, Bournemouth, Brighton và Sheffield United. Nếu duy trì phong độ và tinh thần như trước Liverpool, cơ hội để thầy trò Solskjaer cải thiện thứ hạng trên BXH là hoàn toàn khả thi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn