Kiwi Ngô Mai Trang được ông xã tặng quà cưới đặc biệt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 06/01/2017 07:45:00 +07:00

Album mới nhất đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ cũng chính là món quà kỉ niệm 10 năm ngày cưới của ông xã dành tặng cho cô.

Kiwi Ngô Mai Trang đã chính thức giới thiệu album nhạc xuân Ly rượu mừng tới khán giả. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bà mẹ hai con sau thời gian im ắng chăm lo cho hai cậu con trai và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

-36

Dù đã là mẹ của hai cậu con trai nhưng Kiwi vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vóc dáng nuột nà, tự tin diện áo dài duyên dáng.

-4

Sau 10 năm chung sống và có hai cậu con trai, Kiwi cùng Hoàng Dương vẫn cứ như là tình nhân. Dù bận rộn cỡ nào thì cả hai luôn dành thời gian để đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau.

-41

Album cũng chính là món quà kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà doanh nhân Đỗ Hoàng Dương dành tặng vợ khiến cô rất cảm động khi chồng mình lên ý tưởng và kiêm luôn đạo diễn cho toàn bộ DVD.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương – người quá quen thuộc trong cộng đồng dân “phượt” ở Việt Nam đã tự mình lên ý tưởng và nhờ bạn bè hỗ trợ quay hình, để ghi lại những thước phim sống động nhất trên cung đường mà hai vợ chồng đi qua.

-40

 

Nữ ca sĩ và ông xã Hoàng Dương đã mất một năm để thực hiện album, với chi phí và công sức bỏ ra rất lớn. Cả hai vợ chồng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội sau đó đi lên Tây Bắc 4 lần để có những thước phim đẹp nhất vào các mùa hoa nở. Thậm chí đôi lúc phải diện trang phục mỏng tang mặc thời tiết 10 độ C, hay phải sắp xếp công việc vì con trai còn quá nhỏ.

gia dinh yhanh phuc cua k

Gia đình hạnh phúc của Kiwi Ngô Mai Trang

mc quoc binh va dung rick

 

nhac sy Nguyen Hoang Duy

 

-25

Bạn bè của nữ ca sĩ cũng đến chung vui với người đồng đội cũ trong Cuộc đua kì thú

Album sẽ gồm các ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ như Văn Cao, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Phạm Đình Chương, Ngọc Bích đi cùng năm tháng và được nhiều thế hệ người nghe nhạc yêu mến được Kiwi thể hiện với một tinh thần mới, cảm nhận mới.

Clip: Bạn trai làm clip tặng hoa hậu Thu Thảo

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn