Vietjet dự kiến đón U23 Việt Nam bằng tàu bay mang biểu tượng thanh niên

Kinh tếChủ Nhật, 28/01/2018 08:05:00 +07:00

Tàu bay đón đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến sẽ mang dòng chữ "Tôi yêu tổ quốc tôi" kèm logo của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam...

Đại diện hãng hàng không Vietjet cho hay, ngày 28/1, Vietjet sẽ tổ chức chuyến bay đặc biệt đưa đội tuyển U23 Vietnam về Hà Nội sau khi thi đấu thành công tại Vòng chung kết U23 châu Á.

Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VJ7268 chở Đoàn đại biểu và lãnh đạo các cơ quan ban ngành đi đón các cầu thủ khởi hành lúc 04h40 từ Hà Nội đến Thành phố Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc).

Dự kiến, Vietjet sẽ đưa đội tuyển về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h00 cùng ngày để tiếp tục các hoạt động mừng công.

1

Vietjet dự kiến đón U23 Việt Nam bằng tàu bay mang biểu tượng thanh niên 

Theo đại diện Vietjet, dự kiến tàu bay được sử dụng để đi đón đội tuyển sẽ mang dòng chữ "Tôi yêu tổ quốc tôi" kèm lô gô của Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Việc sơn tàu bay này nằm trong một chương trình hợp tác giữa Vietjet và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và hoàn thành mới đây nhưng chưa công bố.

Một phương án khác cũng được dự phòng là tàu bay mang biểu tượng du lịch Việt Nam kèm dòng chữ "Việt Nam vẻ đẹp bất tận".

Cho đến nay, việc xin cấp phép cho chuyến bay này đã hoàn tất và công tác chuẩn bị đang tiếp tục triển khai. Đại diện Vietjet cho biết Hãng đang lên các kịch bản để tổ chức chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam trước, trong và khi về đến sân bay.

Video: Để kỳ tích U23 không sớm nở tối tàn

Trước đó Vietjet đã công bố tài trợ 1 năm bay miễn phí cho huấn luyện viên và toàn bộ đội tuyển sau chiến thắng bất ngờ trước Iraq, tiếp theo trong chuỗi hoạt động của Hãng này dành tặng "những chiến binh quả cảm” với lời chúc các tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu thành công, mang vinh quang và tự hào cho cộng đồng!

(Nguồn: Tiền Phong)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn