Út 'trọc' Đinh Ngọc Hệ không còn là người đại diện pháp luật của Công ty Thái Sơn

Kinh tếThứ Bảy, 23/12/2017 22:37:00 +07:00

Kể từ ngày 7/12, ông Đinh Ngọc Hệ không còn là Tổng giám đốc cũng như người đại diện pháp luật của Công ty Thái Sơn.

Theo một nguồn tin của Nhadautu.vn, đại gia bí ẩn Đinh Ngọc Hệ (còn goi là Út "trọc") hiện không còn là Tổng giám đốc cũng như người đại diện pháp luật của Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Thái Sơn.

Người thay ông Đinh Ngọc Hệ là ông Bùi Duy Nhân.

dinh-ngoc-he-2053

 Dữ liệu đăng ký doanh nghiệp cho thấy, ông Bùi Duy Nhân đã lên làm Tổng giám đốc và cũng là người đại diện pháp luật của Công ty Thái Sơn thay ông Đinh Ngọc Hệ.

Công ty Thái Sơn là thành viên của Tổng công ty Thái Sơn - Bộ Quốc phòng.

Được thành lập năm 2009, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: Đầu tư xây dựng các công trình giao thông cầu đường, các công trình dân dụng và quốc phòng, khai thác khoáng sản.

Công ty này còn kinh doanh các lĩnh vực: Vận tải hàng hóa đường bộ, đường sắt và đường thủy nội địa; khai thác kho bãi Logistics; đầu tư xây dựng và khai thác các khu du lịch sinh thái, trung tâm thương mại, các khu công nghiệp, đô thị; các khu vui chơi, giải trí; phân phối bia rượu nước giải khát; kinh doanh nhà hàng, khách sạn,…

dinh ngoc he bi bat

 Ông Đinh Ngọc Hệ (đứng giữa, hàng sau) tại lễ ký kết hợp đồng dự án đầu tư xây dựng cầu Việt Trì mới theo hình thức BOT. (Ảnh Mt.gov.vn)

Trong 8 năm qua, Công ty Thái Sơn dưới sự quản lý của ông Đinh Ngọc Hệ đã cùng các doanh nghiệp như Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Yên Khánh, Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông 1 (Cienco1), Công ty cổ phần tập đoàn Đức Bình lập ra nhiều liên danh để thực hiện hàng loạt dự án BT, BOT.

Điển hình như: Dự án đầu tư khôi phục, cải tạo QL20 – Lâm Đồng; Dự án đầu tư xây dựng công trình Cầu Việt Trì mới…

(Nguồn: Nhà Đầu Tư)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn