Top 10 hãng hàng không tốt nhất trên thế giới

Kinh tếThứ Năm, 05/07/2018 07:37:00 +07:00

Theo bảng xếp hạng các hãng hàng không trên toàn thế giới năm 2018 của AirHelp, danh sách 10 hãng hàng không tốt nhất được công bố với vị trí đứng đầu thuộc về hãng hàng không Qatar Airways.

Với số điểm được bình chọn là 9,08, Qatar Airways khẳng định vị trí hàng đầu trong danh sách của AirHelp, vượt mặt Singapore Airlines sau khi cải thiện các vấn đề về hiệu suất đúng thời gian của các chuyến bay và yêu cầu xử lý các phát sinh.

Được biết, hãng hàng không Trung Đông này được đặt tên là "Hãng hàng không của năm" vào năm 2017 bởi SkyTrax - một tổ chức xếp hạng hãng hàng không có uy tín trên thế giới.

airways

Qatar Airways đứng đầu trong bảng xếp hạng AirHelp. 

Bám sát ngay sau là Lufthansa của Đức, hãng hàng không Etihad Airways của United Arab Emirates, Singapore Airlines và South African Airways - lọt vào top 5 với điểm số xấp xỉ từ 8,31 đến 8,57.

lufthansa 3

 Lufthansa của Đức nắm giữ vị trí số 2 với 8,57 điểm. 

etihad 4

Ethihad Airways của các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất được xếp thứ 3.

south 7

South African Airways  lọt vào top 5 với điểm số là 8,31.

Bên cạnh đó, Air Mauritius - hãng vận chuyển chính của quốc đảo ở Ấn Độ Dương, hãng hàng không giá rẻ của Anh EasyJet, hãng hàng không quốc tế Pakistan, Royal Jordanian Airlines và WOW Air là các hãng hàng không có xếp hạng thấp nhất trong số 72 hãng trong danh sách bình chọn.

easyjet 6

EasyJet của Anh là một trong những hãng hàng không có xếp hạng thấp nhất trong danh sách. 

AirHelp xếp hạng các hãng hàng không dựa trên ba tiêu chí chính: Hiệu suất về thời gian, chất lượng dịch vụ và xử lý yêu cầu. Cả ba tiêu chí này đều được đánh giá tương đương nhau với mức 33,33%.

Video :Tiếp viên tiết lộ những điều bạn không nên làm trên máy bay 

Lại Chi
Bình luận
vtcnews.vn