• Zalo

‘Ông trùm’ chuyển phát nhanh Indonesia J&T Express mở hơn 600 bưu cục ở Việt Nam

Kinh tế Thứ Ba, 17/12/2019 10:00:00 +07:00

Chỉ trong vòng 2 năm đặt chân vào thị trường Việt Nam, J&T Express - công ty chuyển phát nhanh của Indonesia nhanh chóng khẳng định được thương hiệu.

J&T Express hiện nay đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với mạng lưới hơn 600 bưu cục, 32 trung tâm khai thác, 300 xe tải giao hàng các loại cùng hơn 10.000 nhân sự, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển phát nhanh hàng hóa của người kinh doanh online Việt Nam.

1

 

Được thành lập từ năm 2015 tại Indonesia, J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong. Thương hiệu này sớm gây được tiếng vang khi trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh đầu tiên tại Indonesia với đề xuất quy định “Miễn phí lấy hàng tận nơi”.

Sau hai năm hoạt động với hàng loạt ký kết quan trọng và thành tích nổi bật, tháng 9/2017, J&T Express trở thành công ty chuyển phát nhanh dành cho thương mại điện tử số 1 Indonesia. “Ông trùm” của ngành chuyển phát nhanh đã phủ sóng toàn bộ quốc gia này với 55 trung tâm khai thác, hơn 4.000 bưu cục, gần 1.000 xe tải và 20.000 nhân sự.

Trên đà phát triển đó, Việt Nam tiếp tục là thị trường chiến lược được J&T Express chú trọng. Với dân số gần 100 triệu dân cùng sự hội nhập của làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0 vào Việt Nam những năm gần đây, ngành thương mại điện tử ở Việt Nam được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng.

Hiện nay, bên cạnh những sàn thương mại điện tử trong nước mọc lên thì sự đổ bộ của những “ông lớn” như Alibaba hay Amazon đang khiến thị trường thương mại điện tử của Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nắm bắt được điều này, ngày 14/11/2017, J&T Express chính thức mở rộng thị trường tại Việt Nam. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” tại một thị trường mới nhưng J&T Express vẫn sớm khẳng định được chỗ đứng của mình trên trị trường bằng chất lượng dịch vụ tối ưu và thái độ phục vụ tận tâm.

2

Đội ngũ shipper của J&T Express luôn giao hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. 

Từ những đơn hàng đầu tiên được vận chuyển vào ngày 1/7/2018, đến nay J&T Express đã vận chuyển thành công hàng triệu đơn hàng cho các doanh nghiệp và người dân Việt Nam.

J&T Express cũng được lựa chọn là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước khác như Oppo, Akulaku, Thế giới di động, Shopee... Bên cạnh đó, J&T Express cũng đang hướng tới xúc tiến việc kí kết, hợp tác với các nhà thương mại điện tử lớn khác trên thế giới.

Việc được các thương hiệu lớn lựa chọn hợp tác chính là một minh chứng điển hình góp phần khẳng định được giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ của J&T Express tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Để có được những thành tích trên, J&T Express luôn chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý, vận hành và vận chuyển hàng hóa. Sử dụng hệ thống Track and Trace, phần mềm Upos cho phép khách hàng có thể theo dõi hành trình vận chuyển đơn hàng của mình mọi lúc mọi nơi. Cùng với đó là hệ thống Mobile App, Website, trang thiết bị đa dạng, hiện đại giúp cho quy trình giao nhận hàng hóa trở nên nhanh chóng, hiệu quả, an toàn và tiện lợi.

3 3

 J&T Express ứng dụng công nghệ hiện đại vào quy trình giao nhận hàng hóa.

Với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử.

Nhìn lại những thành tích đạt được thời gian qua, có thể nói mục tiêu trở thành công ty chuyển phát nhanh về công nghệ giao nhận hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á của J&T Express trong tương lai là hoàn toàn khả thi.

Tham khảo tại website: https://jtexpress.vn/ để biết thêm những thông tin chi tiết.

Nhã Phương
Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục