Ngày Quốc tế Phụ nữ 2017: Bầu Hiển hôn vợ, ông Trịnh Văn Quyết vào bếp khiến nửa thế giới 'tan chảy'

Kinh tếThứ Tư, 08/03/2017 07:40:00 +07:00

Tâm điểm của ngày Quốc tế Phụ nữ 2017 không phải là những mòn quá xa xỉ của giới đại gia mà hình ảnh bầu Hiển hôn vợ, ông Trịnh Văn Quyết, ông Phạm Thanh Hưng vào bếp mới khiến trái tim nửa thế giới "tan chảy".

Điều khiến giới siêu giàu Việt Nam nhận được sự chú ý lớn từ dư luận chính là khối tài sản khổng lồ của họ. Đặc biệt với những người giàu nhất Việt Nam như ông Trịnh Văn Quyết, bầu Hiển hay ông Phạm Thanh Hưng, sự chú ý này càng lớn hơn.

Tuy nhiên, dịp 8/3/2017, những vị đại gia này đã khiến dư luận có suy nghĩ khác đi. Giới siêu giàu không chỉ có tiền, không chỉ trao nhau những món quà xa xỉ. Hình ảnh bầu Hiển hôn vợ, ông Trịnh Văn Quyết, ông Phạm Thanh Hưng vào bếp mới khiến trái tim nửa thế giới "tan chảy".

Bầu Hiển hôn vợ giữa đám đông

Theo tờ Vnexpress, tối 5/3, bầu Hiển cũng đã có màn khóa môi nồng nàn với bà xã khiến nhiều người tán dương.

hien

Bầu Hiển hôn vợ giữa đám đông

Theo đó, tối 5/3, tập đoàn T&T của bầu Hiển tổ chức bữa tiệc chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Trong bữa tiệc, đích thân ông chủ của CLB Hà Nội tặng hoa, gửi lời chúc tới từng nhân viên nữ và vợ của các cán bộ tập đoàn.

Trong bầu không khí vui vẻ, bầu Hiển và bà xã Lê Thanh Hòa trao nhau nụ hôn nồng nàn không kém gì những đôi trẻ đang yêu. Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng vị doanh nhân thành đạt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ mọi người xung quanh.

Bầu Hiển và bà xã Thanh Hòa là bạn "thanh mai trúc mã" từ hồi còn học cấp ba ở trường Trần Phú (Hà Nội). Vợ chồng ông có với nhau hai cậu con trai Đỗ Quang Vinh (sinh năm 1989) và Đỗ Vinh Quang (sinh năm 1995). Cả hai quý tử nhà bầu Hiển đều tài năng, điển trai và ngoan ngoãn.

Đeo tạp dề, vào bếp nấu ăn

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết của Tập đoàn FLC vừa khiến nhiều người bất ngờ khi đeo tạp dề và vào bếp nấu ăn cho các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo tập đoàn.

Trên trang cá nhân của mình, tỷ phú thay mặt anh em trong tập đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến các lãnh đạo nữ của FLC nói riêng, cán bộ nhân viên nữ của FLC nói chung và chúc mừng một nửa thế giới nhân ngày 8/3/2017.

quyet

 Ông Trịnh Văn Quyết nấu ăn

“Như một lời hứa trước đó, tôi tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo. Tôi nấu ăn cũng không tệ lắm, nhất là mấy món ngày xưa mẹ dạy”, ông Quyết chia sẻ.

Ông Quyết cũng cho biết, hiện ban lãnh đạo FLC, hơn 2/3 là nữ. Sự phát triển của FLC nhiều năm qua có công sức rất lớn của những người phụ nữ mảnh mai nhưng nghị lực. Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất.

quyet 1

Các nhân viên đều chăm chú theo dõi vị chủ tịch nấu ăn

Ông Trịnh Văn Quyết hiện là tỷ phú giàu nhất Việt Nam trên sàn chứng khoán, đứng trên ông Phạm Nhật Vượng. Với việc sở hữu 69,5 triệu cổ phiếu FLC; 289,6 triệu cổ phiếu ROS, ông Quyết đang sở hữu khối tài sản lên tới gần 44.700 tỷ đồng.

Cũng như ông Quyết, mới đây doanh nhân Phạm Thanh Hưng của Tập đoàn CenGroup cũng được nhân viên chia sẻ hình ảnh đeo tạp dề vào bếp khá thú vị. Ngoài ông Hưng thì nhiều lãnh đạo khác của Tập đoàn này cũng vào bếp để nấu ăn cho chị em nhân ngày 8/3.

hung

 Hình ảnh mới lạ của doanh nhân Phạm Thanh Hưng

Theo chia sẻ của nhân viên này, bữa tiệc do các lãnh đạo tập đoàn tự tay pha chế, làm đồ ăn khiến các nhân viên thấy rất ấm áp và ngọt ngào. Đặc biệt nhân viên này cũng rất thích thú khi được các sếp và đấng mày râu "cung phụng".

Video: Kem hoa hồng đẹp lung linh gây "bão" Sài Thành dịp 8/3

Châu Anh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn