Mỗi cầu thủ U23 Việt Nam nhận được bao nhiêu tiền thưởng: Quang Hải, Bùi Tiến Dũng nhận tiền thưởng cao nhất?

Kinh tếThứ Hai, 29/01/2018 12:32:00 +07:00

Với sự thể hiện xuất sắc tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, tiền vệ Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng là hai cầu thủ sẽ nhận được mức tiền thưởng cao nhất cùng nhiều món quà giá trị khác từ các mạnh thường quân.

Với chiến công lịch sử ở U23 châu Á, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo nhận được khoản tiền thưởng lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Theo một trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia, với phần thưởng này, mỗi cầu thủ đá chính quan trọng như Quang Hải sẽ được hưởng lớn nhất.

Ngoài 11 cầu thủ đá chính, 3 cầu thủ dự bị mỗi trận có vào sân thường xuyên cùng HLV trưởng, họ là những người sẽ nhận được mức thưởng loại A.

Theo tính toán sơ bộ, mỗi cầu thủ U23 Việt Nam sẽ nhận khoảng 600 triệu đồng tiền thưởng. Đó là chưa kể những hiện vật đi kèm mà các doanh nghiệp đã tặng thưởng cho U23 Việt Nam như đã hứa trước đó.

Trong số các cầu thủ U23 Việt Nam, Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng là hai cầu thủ nhận được mức thưởng cao nhất.

1

Một doanh nghiệp tại Bình Dương đã quyết định thưởng riêng cho Quang Hải 100 triệu đồng. 

Sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Quang Hải cùng 2 bàn thắng vào lưới U23 Qatar, một doanh nghiệp tại Bình Dương đã quyết định thưởng riêng cho cầu thủ này 100 triệu đồng.

Để tán thưởng bàn thắng của Quang Hải trong trận chung kết, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group, ông Trần Kim Chung cũng dành tặng Quang Hải một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha cùng gia đình và giao lưu với đương kim vô địch Châu Âu Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, cầu thủ người Hà Nội này còn nhận được chiếc TV LG OLED E7 65 inch cao cấp trị giá 120 triệu đồng từ công ty LG Electronics Việt Nam.

Quang Hải cùng các thành viên U23 Việt Nam còn nhận huy chương vàng thật do công ty PNJ chế tác. Công ty Samsung Vina cũng gửi tặng Quang Hải và các thành viên U23 Việt Nam mỗi người một chiếc Samsung Galaxy Note8 đặc biệt với tổng trị giá quà tặng lên đến 1,2 tỷ đồng. Công ty Sony Electronics Việt Nam trao tặng quà trị giá hơn 3,5 tỷ đồng...

2

 Chủ tịch tập đoàn FLC Thanh Hóa ông Trịnh Văn Quyết tặng riêng cho Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng.

Số tiền thưởng đành cho Quang Hải chưa dừng lại khi trước đó Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã tuyên bố đơn vị chủ quản của Quang Hải là CLB Hà Nội sẽ không để Quang Hải phải “thiệt thòi” khi là niềm tự hào của đội bóng.

Trước sự xuất sắc của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi cản phá thành công 2 quả penalty giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar 4-3 để tiến vào chung kết U23 châu Á 2018, Chủ tịch tập đoàn FLC Thanh Hóa ông Trịnh Văn Quyết đã quyết định tặng riêng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng số tiền 500 triệu đồng.

Thủ thành người xứ Thanh cũng dự tính cùng em trai - Bùi Tiến Dụng chia sẻ họ sẽ dùng tiền thưởng xây lại ngôi nhà cho bố mẹ. Đây là ước mơ của hai anh em Tiến Dũng có từ lúc còn thi đấu ở VCK U23 châu Á 2018.

Video: Tuyển thủ U23 Việt Nam đối mặt với thuế thu nhập cá nhân

(Nguồn: vietnamfinance.vn)
Bình luận
vtcnews.vn