Khu trưng bày mẫu xe VinFast ở trung tâm Paris Motor Show

Kinh tếChủ Nhật, 30/09/2018 13:04:00 +07:00

Khu trưng bày mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018 nằm trung tâm, cạnh những ông lớn như Ferrari, Kia, Suzuki, hay Bridgestone...

Ngày 2/10, VinFast sẽ chính thức giới thiệu với công chúng toàn cầu hai mẫu xe đầu tiên của Việt Nam. Nhiều chuyên gia về xe hơi nhận định, việc VinFast hiện diện tại Paris Motor Show 2018 không chỉ là lời khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt, mà còn giúp điền tên Việt Nam lên bản đồ công nghiệp ô tô thế giới.

Hai ngày trước khi sự kiện chính thức diễn ra, những hình ảnh đầu tiên về gian hàng của VinFast đã hé lộ, khiến dư luận tò mò và thích thú.

X3 8

Logo VinFast trên tường triển lãm Paris Motor Show 2018. 

Theo sơ đồ khu trưng bày, gian hàng của VinFast được đặt giữa gian hàng của KIA - ông lớn ô tô Hàn Quốc và Ferrari - hãng siêu xe thể thao nổi tiếng đến từ Ý.

Khu trưng bày rộng rãi, nằm ở vị trí khá trung tâm sảnh 1. Giống như tiêu chí sản xuất những mẫu xe đầu tiên, gian hàng trang trí bởi những hình khối dễ liên tưởng tới những con sóng, thể hiện bằng sắc trắng đơn giản nhưng sang trọng.

X1 6

Khu trưng bày xe VinFast nằm trung tâm sảnh 1, bên Kia, Ferrari, Bridgestone...

Nhà sản xuất xe Việt sẽ giới thiệu hai sản phẩm đầu tiên gồm sedan và SUV tại triển lãm lần này. Với những hình ảnh ngoại thất đã được tiết lộ, gian trưng bày của VinFast được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ là một trong những điểm nhấn của triển lãm 120 năm tuổi tại Paris.

Paris Motor Show 2018 sẽ mở cửa đón khách vào ngày 4/10. Tuy nhiên, sự kiện chính thức sẽ bắt đầu từ 2/10 tới dành cho báo giới.

X2 6

Gian hàng trang trí bởi những hình khối dễ liên tưởng tới những con sóng, thể hiện bằng sắc trắng đơn giản nhưng sang trọng.

Hai mẫu xe của VinFast được trưng bày trong suốt sự kiện kéo dài từ ngày 2 - 14/10. Cũng trong khuôn khổ sự kiệ, VinFast sẽ tổ chức “Ngày hội Tự hào Việt Nam" từ 2 - 14/10.

X6 10

Xe ô tô ủa VinFast đang được đưa vào khu trưng bày.

X4 8
X5 10

Hé lộ hình ảnh ô tô VinFast đẹp tinh xảo được đưa từ Ý tới dự Paris Motor Show 2018.

Với 120 năm lịch sử, Paris Motor Show được coi là một trong những triển lãm ô tô danh giá nhất, mang tính tiên phong, có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp ô tô nước Pháp nói riêng và thế giới nói chung.

Đối với các hãng xe, việc tham dự triển lãm ô tô Paris sẽ giúp tăng tốc tình hình kinh doanh, truyền thông rộng rãi đến các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới, và đặc biệt là sẽ đưa tên tuổi hãng xe của mình sánh vai cùng những "gã khổng lồ" trong ngành.

Video: Cận cảnh thiết kế hai mẫu xe của VinFast

Nhật Ý
Bình luận
vtcnews.vn