Khó tin: iPhone X được bán chính hãng tại Việt Nam, giá 4,9 triệu đồng

Kinh tếThứ Ba, 28/11/2017 11:50:00 +07:00

Vào ngày 1/12, nhiều trang thương mại điện tử tại Việt Nam sẽ áp dụng chương trình Online Friday với sản phẩm iPhone X có giá bán rẻ đến khó tin, chỉ 4,9 triệu đồng.

Theo đó, vào ngày 1/12, sẽ có một số điện thoại iPhone X hàng chính hãng FPT được nhà phân phối Tiki bán với giá 4,99 triệu đồng/chiếc (rẻ hơn 20 triệu đồng so với giá thị trường) cùng nhiều xe đạp điện giá 0 đồng trong Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday do Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số cùng các tổ chức, doanh nghiệp thực hiện trong 24h.

apple-iphone-x

Khó tin: iPhone X sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam với giá 4,9 triệu đồng 

Theo Cục phó phụ trách Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, đã có trên 1.300 website đăng ký tham gia, với trên 3.000 doanh nghiệp, bao gồm các gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, đăng ký tham gia chương trình.

Bên cạnh các nhà bán lẻ như: Thế giới di động, FPTShop, ViettelStore, Lazada, Sendo, Adayroi, Tiki, Lotte, Leflair, Hoàng Phúc International, Aeon, Robins, Pico, Mediamart,…; còn có các thương hiệu sản xuất và nhập khẩu uy tín bao gồm: Oppo, Samsung, Anbico, Nagakawa, Sunhouse, Uma, Thefaceshop, Fahasa,…

Không chỉ có iPhone X, rất nhiều mặt hàng khác cũng được bán ra với giá ưu đãi. Ban tổ chức và các doanh nghiệp dự kiến trong 24h bán hàng trực tuyến Online Friday 2017 sẽ có trên 1 triệu đơn hàng thành công, với trên 3 triệu lượt truy cập, 20 triệu lượt tương tác và đạt tổng doanh số trên 1.500 tỷ đồng.

Trong dịp này, các ngân hàng sẽ vào cuộc mạnh mẽ trong Ngày mua sắm trực tuyến với các chương trình cash-back hoàn tiền thẳng vào tài khoản thẻ của khách hàng khi thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán Napas.

Dành nhiều ưu đãi cho chủ thẻ nhất là ngân hàng Vietcombank, với 1 tỷ đồng sẽ được cash-back trực tiếp cho khách hàng mua sắm bằng thẻ Vietcombank trong 24h ngày Online Friday 2017. 

Video: Không khí ngày Black Friday tại Mỹ và Anh

Theo số liệu của Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, ngày mua sắm trực tuyến năm ngoái đã thu hút tới 2,4 triệu lượt truy cập và có tổng doanh thu gần 1.000 tỷ đồng. 

Bá Vương
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn