Hộp kem mốc dù còn HSD: Eveline đền bù và xin lỗi

Kinh tếThứ Sáu, 28/05/2010 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Cùng với lời xin lỗi về hộp kem dưỡng da mốc đen, đại diện Eveline tại VN ngỏ ý sẵn sàng đổi sản phẩm cùng loại cho khách hàng Đỗ Thanh H.

(VTC News) - Cùng với lời xin lỗi gửi tới khách hàng Đỗ Thanh H về hộp kem dưỡng da mốc đen dù còn hạn sử dụng thêm 6 tháng, ngày 25/5, đại diện của nhà phân phối mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài Hương, Giám đốc Công ty Cổ phần XNK và Thương mại Đài Linh ngỏ ý sẵn sàng đổi sản phẩm cùng loại cho khách hàng này.

Ngay sau khi VTC News đăng tải bài viết Kem dưỡng da mốc đen dù hạn dùng còn 6 tháng, rất nhiều độc giả đã phản hồi, bày tỏ lo ngại liệu sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Ba Lan, mỹ phẩm Eveline này có phải là mỹ phẩm rởm hay không. Để cung cấp thông tin rõ hơn tới đông đảo độc giả, VTC News đã liên lạc, tìm câu trả lời từ nhà phân phối Eveline tại Việt Nam - Công ty Cổ phần XNK và Thương mại Đài Linh.


Hạn sử dụng đến ngày 3/11/2011 ghi trên đáy lọ kemở showroom...

Trao đổi với VTC News ngày 25/5, bà Nguyễn Thị Hoài Hương - Giám đốc công ty cho biết: “Thông tin ghi trên các sản phẩm cuối cùng của mỹ phẩm Eveline đều là Made in UE và ở ngoài vỏ hộp là Made in EU. Không có gì mâu thuẫn ở đây cả, nếu nói theo tiếng Anh thì sẽ là Made in EU (EU là chữ viết tắt của European Union) còn Made in UE là nói theo tiếng Ba Lan (UE là chữ viết tắt của Unii Europejskiej) đều có nghĩa là Liên minh châu Âu”, bà Hương giải thích. 

Tuy vậy, bà Hương cũng thừa nhận việc hạn sử dụng không được ghi trên lọ kem của chị Đỗ Thanh H thật khó giải thích.

“Tất cả các sản phẩm bày bán tại showroom đều có ghi hạn sử dụng ở sản phẩm cuối cùng”, bà Hương khẳng định.

...hoàn toàn trùng khớp với ngày ghi trên vỏ hộp của lọ kem.

Để dẫn chứng, bà Hương lấy một lọ kem cùng nhãn hiệu với lọ kem Hydra Expert mà chị H đã mua và quả thật lọ kem này có ghi hạn sử dụng ở đáy lọ. Hạn sử dụng ghi trên lọ kem và trên vỏ hộp hoàn toàn trùng khớp nhau.

Cũng trong buổi làm việc với VTC News ngày 26/5, bà Nguyễn Thị Hoài Hương đã đại diện cho Công ty Cổ phần XNK và Thương mại Đài Linh đưa ra Giấy tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm loại Hydra Expert 35+ Day and Night Cream (tên loại kem bị mốc mà chị Đỗ Thanh H đã mua) để chứng minh sản phẩm được phép lưu thông trên thị trường.

Giấy tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm Hydra Expert 35+ Day and Night (loại kem bị mốc mà chị Đỗ Thanh H đã mua)  

“Việc lọ kem Hydra Expert 35+ Day and Night Cream của chị H bị mốc là trường hợp đầu tiên xảy ra đối với các nhãn hàng Công ty phân phối. Do vậy, chúng tôi không tránh khỏi thiếu sót trong việc giải quyết với khách hàng. Về lý do khiến sản phẩm bị mốc khi còn hạn sử dụng, chúng tôi cũng không quy kết nguyên nhân là do bên nào. Nhưng hôm nay, qua VTC News, thay mặt Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh, tôi gửi lời xin lỗi tới khách hàng Đỗ Thanh H".

"Khách hàng Đỗ Thanh H có thể đến các showroom của Eveline để đổi một sản phẩm cùng loại. Hi vọng rằng chị Đỗ Thanh H sẽ tiếp tục là khách hàng thân thiết của Eveline”, bà Hương kết lại.

Ngay sau khi phía Eveline lên tiếng giải thích về sự cố lọ kem mốc của hãng đồng thời gửi lời xin lỗi tới người tiêu dùng, khách hàng Đỗ Thanh H đã trao đổi lại với VTC News.

Chị H bày tỏ: “Thực lòng đến giờ nếu nói sẽ tiếp tục dùng sản phẩm của Eveline, tôi không an tâm lắm. Nhưng, có thể tôi sẽ ra hãng để đổi lại sản phẩm khác. Nếu ngay từ đầu, nhân viên của Eveline giải quyết bằng cách đổi lọ kem khác cho tôi thì tôi đã vui vẻ dùng tiếp sản phẩm. Còn hiện giờ, nếu có đổi sản phẩm khác cũng là vì tôi nghĩ tôi được hoàn lại số tiền tôi đã bỏ ra”.



Bài, ảnh: Thu Hiền

Bạn có nhận xét gì về thông tin mà đại diện của nhà phân phối mỹ phẩm Eveline tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Hoài Hương đưa ra trong bài viết? Hoặc bạn đã bao giờ gặp phải các sản phẩm chất lượng kém. Hãy gửi phản hồi cho chúng tôi vào ô thảo luận phía dưới. Trân trọng cám ơn!

Bình luận
vtcnews.vn