Hé lộ biệt thự xa hoa như 'cung điện' bên bờ biển của ông Donald Trump

Kinh tếThứ Năm, 24/11/2016 18:09:00 +07:00

Mar-a-Lago nằm cạnh bờ biển ở Florida là nơi Tổng thống đắc cử Donald Trump sở hữu khu bất động sản trị giá hàng trăm triệu USD với nội thất sang chảnh.

Dịp Lễ Tạ Ơn năm nay, Tổng thống đắc cử Donald Trump và gia đình đến Mar-a-Lago (bang Florida, Mỹ). Tại đây, Tổng thống đắc cử Donald Trump có một khu bất động sản được mua năm 1985. Ông mua khu nhà với giá gần 10 triệu USD. Tuy nhiên, mức giá hiện tại được dự đoán mức 200-300 triệu USD.

Biệt thự khi mới xây dựng năm 1927 có 58 phòng ngủ và 33 phòng tắm trên thửa đất rộng hàng ngàn m2. Khi ông Trump mua năm 1985 là căn biệt thự màu trắng. 

Các căn phòng được thiết kế dựa trên phong cách cung điện châu Âu. Phòng ăn được thiết kế như cung điện Chigi Palace Roma có bàn ăn bằng đá cẩm thạch đủ chỗ 34 người ngồi. 

Phòng tắm được lát đá cẩm thạch hồng. Còn trên lò sưởi có hoa hồng tinh tế bằng thạch cao tỏa nhánh lên trần nhà rất sang trọng nơi con gái của chủ sở hữu ban đầu Mar-a-Lago, bà Marjorie Merriweather Post lớn lên.

biet 1

Toàn cảnh khu biệt thự nhìn từ trên cao

biet 4

Phòng ăn có bàn lát đá cẩm thạch đủ chỗ cho 34 người

biet 5

Trên lò sưởi có trang trí những họa tiết hoa hồng bằng thạch cao rất tinh tế

biet 6

Một phòng ngủ trong căn nhà 

Trong vòng 10 năm qua, ông Trump dùng căn biệt thự như một ngôi nhà trong mùa đông. Năm 1995, ông quyết định chuyển căn biệt thự thành câu lạc bộ. Ông đã chi hàng triệu USD để cải tạo căn biệt thự, xây dựng phòng khiêu vũ, spa, sân tennis. Mức phí thành viên của câu lạc bộ là 100.000 USD/năm.

biet 7

Phòng khách trải thảm Ba Tư và những chi tiết dát vàng rất sang trọng

biet 8

Phòng tắm lát đá cẩm thạch hồng

Nghi Dung (Theo PP)
Chuyên đề: Nhà đẹp
Bình luận
vtcnews.vn