Dịch vụ kinh doanh ăn theo trận bán kết U23 Việt Nam – U23 Qatar

Kinh tếThứ Ba, 23/01/2018 15:44:00 +07:00

Đội tuyển U23 Việt Nam đang đá trận bán kết với U23 Qatar, ngay lúc này, hàng loạt quán cà-phê bóng đá được đặt bàn trước, khách hàng tụ tập tại quán nô nức xem trận đấu lịch sử này.

Nhiều quán cà phê, nhà hàng đầu tư hệ thống máy chiếu chất lượng cao với màn chiếu khổ lớn và tăng cường thêm không gian mang màu cờ, sắc áo để không khí của bóng đá tràn ngập phục vụ những khách hàng với đam mê thể thao đến quán vừa có thể xem bóng đá và sống, thăng hoa cùng với cảm xúc.

u23-viet-nam23

 Đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận bán kết gặp U23 Qatar.

Anh Phạm Hữu Thắng (30 tuổi, chủ quán café tại 94 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Từ hôm qua, tôi nhận được nhiều cuộc gọi đặt bàn. Đến thời điểm này, vị trí view đẹp tại quán không còn, khách cũng có mặt tại quán khá đông”.

Chủ quán cho biết thêm, từ trước, quán mở với mục đích phục vụ khách xem đá bóng nên màn hình, âm thanh rất tốt. Đặc biêt, quán sẽ mở cửa tự do, những khách đến muộn vẫn có chỗ ngồi nhưng sẽ không được view như đặt bàn trước.

Anh Thắng cho rằng, trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Qatar là một trong những sự kiện đặc biệt nên anh mong muốn khách hàng đến càng đông để cùng chung một nhịp đập cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nước nhà.

u23-viet-nam231

 Nhiều quán cà-phê tổ chức Offline cỗ vụ đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Qatar.

Tại quán cà-phê 210 Xã Đàn, quản lý quán cà-phê Nguyễn Hữu Tiến (33 tuổi) chia sẻ: “Trận thi đấu trước, quán đến khá đông. Nhưng vì hệ thông màn hình và âm thanh chưa được tốt nên hôm nay, tôi quyết định tăng cường thêm hệ thống âm thanh, máy chiếu và bài trí không gian đậm chất thể thao.

Hiện tại, quán đã hết chỗ ngồi do khách hàng đặt quá đông. Bên tôi đang sắp xếp thêm chỗ ngồi, bàn ghế được xếp thêm cho những khách hàng đến với quán mà không đặt bàn trước”.

Anh Tiến chia sẻ thêm, phí thuê một trong gói cho nhóm 30 người bao gồm phòng riêng, loa mic, máy chiếu trong vòng 03 giờ, đồ uống dao động 700 ngàn đến 1,6 triệu đồng, quá giờ tính thêm phí 100k/30 phút.

Còn với những khách riêng lẻ sẽ phải mua vé vào là 50 ngàn đồng. Khách chọn đồ uống trong menu tại quầy, đồ uống dưới hoặc bằng giá phiếu được đổi 1 phiếu/1 đồ uống, đồ uống giá cáo hơn giá phiếu khách tự trả thêm chi phí

Bạn Ma Thị Vinh (23 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) tiết lộ: "Mình và đồng nghiệp gọi khá nhiều quán cà phê đặt bàn xem trận bóng này. Nhưng nhiều quán đã hết chỗ từ tối hôm qua, mọi người trong văn phòng quyết định thuê máy chiếu, mua đồ ăn, cùng nhau xem tại văn phòng”.

Bạn Vinh chia sẻ, xem nhiều người cùng bàn luận, cùng hò hét cổ vũ sẽ thấy sung hơn. Trận cầu này sẽ khó khăn cho Việt Nam bởi U23 Qatar không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy nhiên, mình vẫn đặt kỳ vọng vào các chàng trai và HLV sau trận đấu xuất sắc ở trận bán kết vừa qua.

Trận bán kết U23 Việt Nam và U23 Qatar bắt đầu từ 15h ngày 23/1 trên SVĐ Changzhou (Trung Quốc), trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6HD.

Video: Cổ động viên cổ vũ cho U23 Việt Nam trước giờ G

Thu Nga
Bình luận
vtcnews.vn