• Zalo

Đắng miệng vì trúng thưởng hụt Nokia X6 kem Merino

Kinh tế Thứ Ba, 06/07/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) – “Giải thưởng không phải là điều quá to tát nhưng với một công ty uy tín như thế, tối thiểu điện thoại đến đường dây nóng thì phải gọi được..."

(VTC News) - Những tưởng sẽ được sở hữu ngay chiếc Nokia X6 trong chương trình khuyến mại của hãng kem Merino khi thân que kem chị vừa dùng có in chữ X6, nhưng chị Nguyệt vô cùng bức xúc khi không tìm thấy thể lệ tham gia chương trình trên website, còn đường dây liên lạc nóng ghi trên vỏ kem thì trong tình trạng… ò í e.

» Bị tố mập mờ khuyến mại, Topcare nói gì?
» Khách hàng tố siêu thị nâng giá điều hòa vờ khuyến mại
» Mất 150 nghìn USD vì quảng cáo "láo"
» Khuyến mại của Pico có thực sự "bùng nổ" như quảng cáo?
» NTD lại dính bẫy quảng cáo “Đá năng lượng” đa công dụng

“Giải thưởng không phải là cái gì quá to tát nhưng với một công ty uy tín như thế, tối thiểu điện thoại đến đường dây nóng thì phải gọi được, lên trang web phải có thông tin để biết chứ đằng này…”, chị Nguyệt ở Ba Đình, Hà Nội chia sẻ về lần mừng hụt với chương trình khuyến mại của kem Merino.

Que kem có chữ X6 của chị Nguyệt. 

Thấy chiếc kem Merino mình vừa dùng xong có in chữ X6 trên thân que, chị Dương Minh Nguyệt, Công ty Truyền thông quảng cáo D&N, 78 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội những tưởng trúng thưởng 1 chiếc Nokia X6 như quảng cáo trên vỏ que kem. Tuy nhiên, khi chị gọi vào đường dây nóng 1800.577.771 in trên vỏ que kem thì số này không liên lạc được.

 

Không nản, chị vào trang web merino.vn cũng được ghi trên bao bì thì lại thấy thông tin của một chương trình khuyến mại khác. Ngạc nhiên, chị nhìn lại thời hạn của chương trình khuyến mại mang tên "Ăn kem cực kul, trúng quà 2-tek cực khủng" của kem Merino thì thấy chương trình mới bắt đầu từ ngày 28/6 và sẽ kết thúc vào tháng 9 tới.

 

Băn khoăn về tính thực hư của chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn này, chị nhờ báo điện tử VTC News xác minh sự việc.


Trao đổi với VTC News, chị Nguyệt cho biết chị là khách hàng thường xuyên sử dụng sản phẩm kem Merino của công ty Kinh Đô và điều khiến chị băn khoăn và bực mình không phải là chuyện trúng hay không trúng thưởng mà là chuyện “một công ty uy tín như thế, mà khi gọi điện đến đường dây nóng lại không được” và Kinh Đô tung ra một chương trình khuyến mãi lớn mà lại không có thông tin gì về thể lệ chương trình.

 

Để xác minh sự việc, VTC News đã liên hệ với ông Trần Đình Huy, Giám đốc Merino Việt Nam (brand manager). Ông Huy khẳng định chương trình khuyến mại 2-tek trên là có thật và bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 28/6.

 

Tuy nhiên, khác với thông lệ, công ty Kinh Đô tung đủ sản phẩm ra thị trường (khoảng 1-2 tuần) rồi mới làm truyền thông. Chính vì thế mà trang web merino.vn chưa cập nhật thông tin về chương trình khuyến mại mới và trang web này sẽ chỉ có thông tin từ ngày 5/7. Các công tác truyền thông khác về chương trình này cũng sẽ bắt đầu từ ngày 5/7. Những khách hàng có sản phẩm trúng thưởng trước ngày 5/7 vẫn được trao giải như bình thường.

 

Về trường hợp của chị Nguyệt, ông Huy cho hay chị Nguyệt cần có thêm 2 que kem có chữ N và chữ Okia thì mới trúng điện thoại Nokia X6.

 

Liên quan tới vấn đề đường dây nóng 1800 577 771, ông Huy cho hay về cơ bản đường dây này hoạt động 24/24h và ông sẽ cho kiểm tra lại xem tối 30/6 đường dây này có gặp trục trặc gì không. 


"Tôi thật sự không hài lòng"

Nhận được câu trả lời của đại diện công ty Kinh Đô, chúng tôi liên lạc và truyền tải thông tin lại với chị Nguyệt. Nhận xét về lời giải đáp từ phía công ty Kinh Đô, chị Nguyệt cho biết chị cũng là người kinh doanh, nên theo chị và cũng là theo lẽ thường, "trước khi tung ra 1 chương trình thì phải có sự chuẩn bị trước chứ không thể tung sản phẩm ra thị trường 1-2 tuần rồi mới làm truyền thông, giới thiệu thể lệ”. Do vậy, chị Nguyệt không thực sự hài lòng với lời giải đáp của đại diện thương hiệu kem Merino của công ty Kinh Đô.

Chị Nguyệt cũng cho hay, ngày 3/7 chị đã gọi lại số đường dây nóng để kiểm tra thì kết quả vẫn là không liên hệ được. 

 

» Bị tố mập mờ khuyến mại, Topcare nói gì?
» Khách hàng tố siêu thị nâng giá điều hòa vờ khuyến mại
» Mất 150 nghìn USD vì quảng cáo "láo"
» Khuyến mại của Pico có thực sự "bùng nổ" như quảng cáo?
» NTD lại dính bẫy quảng cáo “Đá năng lượng” đa công dụng


Bài và ảnh:
Khánh Hòa


Bạn có nhận xét gì về cách triển khai chương trình khuyến mại của hãng kem này? Cách giải thích của đại diện nhãn hàng có thoả đáng? Hãy chia sẻ với chúng tôi suy nghĩ của bạn vào ô thảo luận cuối bài. Trân trọng cảm ơn!

Bình luận

Bạn chưa nhập đủ thông tin

Cùng chuyên mục