Cựu nữ giám đốc Misfit giữ chức giám đốc Facebook Việt Nam

Kinh tếThứ Ba, 20/03/2018 18:02:00 +07:00

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Giám đốc chiến lược tại Misfit Wearables sau đó giữ chức Giám đốc Fossil Việt Nam, vừa nhận trọng trách tại Facebook phụ trách thị trường Việt Nam.

facebook xác nhận bà Lê Diệp Kiều Trang sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của mạng xã hội này. Bà Trang sẽ làm việc ở trụ sở Facebook tại Singapore.

 Bà Lê Diệp Kiều Trang trong sự kiện Sogal Vietnam Summit 2017. (Ảnh: Hải Đăng)

Bà Trang nổi tiếng trong giới khởi nghiệp tại Việt Nam khi giữ vị trí Giám đốc chiến lược tại Misfit Wearables, công ty sau đó được hãng thời trang Fossil mua lại với giá 260 triệu USD. Sau thương vụ, bà Trang giữ chức Giám đốc Fossil Việt Nam.

Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa qua có tin bà Trang thôi vị trí tại Fossil, chồng bà là ông Sony Vũ cũng không còn giữ chức Giám đốc công nghệ tại công ty này.

Lê Diệp Kiều Trang sinh ra trong một gia đình danh giá, có sự nghiệp học vấn vững vàng, cộng với một lý lịch làm việc tại nhiều công ty lớn. Cô từng bỏ công việc tại các công ty quan trọng về giữ chức Giám đốc chiến lược của Misfit Wearables, công ty do chồng cô và những người khác - trong đó có cựu CEO Apple John Sculley - đồng sáng lập.

Misfit Wearables có sản phẩm bán ra toàn cầu, đội ngũ lập trình chính được đặt tại Việt Nam dưới sự dẫn dắt của bà Trang và sự hỗ trợ của ông Sonny Vũ.

Video: Gần 300 tài khoản facebook mạo danh các cầu thủ U23 Việt Nam

Facebook là mạng xã hội có đông người dùng nhất tại Việt Nam. Cùng với Google, Facebook chiếm phần lớn thị phần quảng cáo Internet tại thị trường này.

Việc Facebook tìm người dẫn dắt thị trường Việt Nam đã diễn ra trước đó khá lâu tuy nhiên đến nay hãng mới tìm được người phù hợp.

>>> Đọc thêm: Giám đốc Công ty Than Núi Béo: 'Nợ 2.227 tỷ đồng là ít'

(Nguồn: ictnews.vn)
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn