Choáng ngợp đám cưới 220 tỷ đồng của 'gái cưng' đại gia ngành năng lượng

Kinh tếThứ Năm, 06/07/2017 11:30:00 +07:00

Đám cưới của con gái đại gia ngành năng lượng Nga Eldar Osmanov diễn ra trong không gian ngập hoa và rất sang chảnh.

Lễ cưới của Lolita Osmanova - con gái tỷ phú ngành năng lượng Nga Eldar Osmanov và chú rể Gaspar Avdolyan - con trai của đại gia Albert Avdolyan không gây thất vọng bởi số tiền khổng lồ được chi ra.

Đám cưới được cho là tiêu tốn 10 triệu USD (hơn 220 tỷ đồng) với sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng, dàn nhạc giao hưởng và hàng ngàn ngọn nến, bông hoa tươi. Điểm nhấn là bánh cưới cao 10 tầng được trang trí đẹp mắt.

Cặp đôi này đã chọn nhà hát Dolby Theatre (Hollywood) - nơi diễn ra lễ trao giải Oscar hàng năm làm địa điểm tổ chức. Trong sự kiện này có sự xuất hiện và biểu diễn của ngôi sao Lady Gaga.

Theo báo chí Nga, riêng chi phí mua hoa tốn tới 500.000 USD. Lolita 22 tuổi là cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy với khăn phủ bên ngoài có hoa văn tuyệt đẹp do nhà thiết kế Zuhair Murad thiết kế. Cô cũng diện thêm bộ váy trắng thứ hai có dáng ôm sát cùng băng đô lấp lánh trên đầu.

Chú rể Gaspar là con trai đại gia ngành viễn thông Nga Albert Avdolyan. Tháng 10/2008, Albert thành lập công ty Expatel - chuyên về viễn thông. Cha của chú rể được Forbes xếp hạng là một trong những doanh nhân giàu nhất nước Nga năm 2013, sở hữu tài sản 750 triệu USD.

Triệu phú này đã mua biệt thự trị giá 18 triệu USD ở Beverly Park, California. 1 năm sau đó, căn nhà bị bốc cháy trong khi xây dựng và triệu phú này đã xây dựng lại căn nhà. Gia đình này cũng sở hữu một căn nhà khác ở Beverly Hills trị giá 13 triệu USD.

cuoi 2

Đám cưới như cổ tích của cô dâu chú rể

cuoi 3 3

Bánh cưới 10 tầng 

cuoi 4 3

Chi phí hoa tươi tốn 500.000 USD

cuoi 5 5

Cô dâu khoác bộ váy cưới lộng lẫy

cuoi 6 6

Cô dâu từng tham gia các sự kiện quốc tế

cuoi 7 7

Nơi diễn ra đám cưới là nhà hát Dolby - nơi trao giải Oscar hàng năm

cuoi 8 7

Cô dâu chú rể hạnh phúc trong ngày cưới

cuoi 9 9

Đám cưới tốn 10 triệu USD (hơn 220 tỷ)

Cô dâu Lolita Osmanova là con gái của doanh nhân Eldar Osmanov - đại gia ngành năng lượng. Lolita có hơn 18000 người theo dõi trên Instagram. Trên tài khoản này, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh với những người bạn thân. Cô đã tốt nghiệp ngành quan hệ quốc tế tại Matxcơva.

Một dàn nhạc giao hưởng và đoàn múa ba lê cũng tham gia biểu diễn trên sân khấu của đám cưới. Những người nổi tiếng trong giới showbiz như Svetlana Loboda, Nikolai Baskov và Stas Mikhailov đều có mặt trong danh sách khách mời. 

Video: Cuộc sống sang chảnh của con nhà giàu Triều Tiên

Nghi Dung (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn