Camera kép của iPhone 7 Plus gặp vấn đề

Kinh tếThứ Bảy, 24/12/2016 06:44:00 +07:00

Nhiều người dùng cho biết camera iPhone 7 Plus lỗi chỉ hiển thị màn hình đen trong khi Apple Store đổi sản phẩm mới cho họ nhưng không đưa ra nguyên nhân.

Theo đó, camera sau iPhone 7 Plus không thể chụp ảnh, máy chỉ hiện lên màu đen hoặc chớp xanh lá, tím.

"Tôi mang đến cửa hàng và nhân viên bảo họ đã gặp lỗi này rồi", người dùng Teryakiwok viết trên Twitter, "Apple Store cho biết họ có nhiều hàng để đổi".

Một người dùng khác tên "tripler6" cũng có vấn đề tương tự, nhân viên Apple Store nói rằng lỗi "thuộc về màn trập và thay chiếc iPhone mới".

Tuy vậy, nhiều người dùng cho biết họ chỉ được thay camera thay vì toàn bộ điện thoại.

iPhone 7 Plus gap van de camera hinh anh 1

Lỗi camera trên iPhone 7 Plus. Ảnh: Mashable.

MacRumors cũng cho biết hàng loạt người dùng than phiền trên Twitter về vấn đề này từ tháng 10, do vậy vấn đề khó lòng đến từ bản iOS 10.2, mới được giới thiệu gần đây.

"Sáng hôm qua màn trập trên camera iPhone 7 Plus của tôi gặp lỗi", người dùng Jukens trên MacRumors viết, "mỗi khi tôi mở ứng dụng máy ảnh, giao diện chuyển sang màu đen ở chế độ chụp camera sau".

Vấn đề này có thể chỉ ảnh hưởng đến số ít iPhone 7 Plus, không phải hiện tượng chung. Apple chưa lên tiếng về vấn đề này.

Một người dùng trên Reddit có tên "eyesee" tin rằng sợi cáp lỏng phía sau đã khiến camera chuyển đen. Dù vậy, anh này không có bằng chứng xác nhận.

iPhone 7 Plus là smartphone đầu tiên từ Apple với camera kép, bao gồm một máy ảnh chính và camera phụ để zoom quang học. Ngoài ra, ống kính này cũng phục vụ nhiều chế độ chụp mà theo Apple là tương đương máy ảnh DSLR.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn