Betrimex ra mắt sản phẩm nước dừa Cocoxim Organic đạt chuẩn quốc tế

Kinh tếThứ Sáu, 17/08/2018 16:30:00 +07:00

Nước dừa Cocoxim Organic nguyên chất được làm từ 100% nước dừa hữu cơ tự nhiên, không thêm đường và hoàn toàn không sử dụng nước dừa cô đặc trong chế biến.

Sản phẩm đã đạt các chứng nhận organic theo tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ và châu Âu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đóng gói sản phẩm hiện đại hàng đầu thế giới từ Tetra Pak.

Nhờ vậy, sản phẩm hoàn toàn giữ lại được trọn vẹn những dưỡng chất tuyệt vời của nước dừa tươi, mang vị tươi ngon thanh mát tự nhiên, cung cấp nhiều vitamin khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như: K, Na, Ca, Ma, P. Do đó, đây nhất định là lựa chọn tốt cho sức khỏe và đặc biệt là rất phù hợp với xu hướng sống xanh – sạch hiên nay.

image001

 

Đáng chú ý hơn, yếu tố giúp tối ưu hóa chất lượng, nâng tầm sản phẩm Nước dừa Cocoxim Organic nguyên chất chính là thành phần 100% nước dừa hữu cơ tự nhiên từ những trái dừa hữu cơ nằm trong Vùng nguyên liệu thuộc dự án “10.000 ha vườn dừa organic cho nông dân” do Betrimex thực hiện.

Vùng nguyên liệu dừa hữu cơ được người nông dân canh tác, chăm sóc theo chuẩn hữu cơ: không sử dụng phân hóa học, không sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật có nguồn gốc hóa học, không chăn thả gia súc gia cầm trên vườn dừa và không sử dụng cầu cá trong vườn dừa. Thay vào đó, nguồn dinh dưỡng cho vườn dừa được sử dụng từ các loại phân hữu cơ/ hữu cơ vi sinh.

Hiện Cocoxim, Nước dừa Organic nguyên chất có mặt tại khắp các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi lớn trên cả nước với giá bán lẻ 27.000đồng/hộp 330ml.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn