2 mẫu xe Vinfast do Pininfarina thiết kế khiến người Việt đứng ngồi không yên

Kinh tếChủ Nhật, 18/02/2018 07:58:00 +07:00

Pininfarina tiếp tục công bố những hình ảnh và thông tin chính thức về 2 mẫu xe Vinfast, bao gồm sedan và SUV.

Theo dự kiến, 2 mẫu xe của Vinfast sẽ được trưng bày tại triển lãm "Paris Motor Show" diễn ra tại Pháp vào tháng 10. Sau đó, vào tháng 12/2018, Vinfast cũng sẽ chính thức giới thiệu hai mẫu xe "made in Vietnam" tại thị trường trong nước.

VINFASTSEDANrender

Hình ảnh mẫu sedan của Vinfast. 

Theo những hình ảnh mới được Pininfarina công bố, hai mẫu sedan và SUV của Vinfast sẽ có một chút thay đổi trong thiết kế và lộ diện gần như toàn bộ mặt trước của xe.

Cụ thể, mẫu sedan có đèn pha LED nối với lưới tản nhiệt, bổ sung tay nắm cửa. Kính chiếu hậu rõ nét hơn so với bản thiết kế trước đó.

Trong khi đó, mẫu SUV của Vinfast có một chút thay đổi, hốc bánh xe rõ nét hơn, thêm thanh chở đồ trên nóc xe. Thiết kế của cả mẫu xe mềm mại và hài hòa, đường nét đồng nhất với nhau.

VINFASTSUVrender

Mẫu SUV của Vinfast. 

Được biết, vào giữa tháng 1, Vinfast hoàn tất hợp đồng sản xuất mẫu xe với nhà thiết kế Pininfarina, đồng thời công bố mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ BMW nhằm phát triển sản xuất.

Công ty cũng hoàn tất thỏa thuận hợp tác với Magna Steyr và AVL, hai thương hiệu tư vấn về công nghệ sản xuất ôtô và sản xuất ôtô danh tiếng trên thế giới.

Video: Hình ảnh mô phỏng những mẫu ô tô của Vinfast

 

Việt Vũ
Chuyên đề: Tin Kinh tế
Bình luận
vtcnews.vn