Kinh Quốc tiết lộ chuyện tình yêu tuổi học trò

PhimThứ Bảy, 25/10/2014 10:55:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên Kinh Quốc tiết lộ tình yêu tuổi học trò mộng mơ của mình khiến khán giả thích thú.

(VTC News) - Diễn viên Kinh Quốc tiết lộ tình yêu tuổi học trò mộng mơ của mình khiến khán giả thích thú.

Talkshow Nghìn lẻ một chuyện ra đời dựa trên nhu cầu thực tế trong cuộc sống về việc chia sẻ những thắc mắc, những kiến thức trong tình yêu, giới tính, hôn nhân gia đình...


Tập đầu tiên của đã được phát sóng tuần trước với chủ để Ghen thế nào cho đúng với sự góp mặt của NSƯT Kim Xuân. Chủ đề tập phát sóng tuần này là Tình yêu lứa tuổi học trò.
Nghìn lẻ một chuyện
Bên cạnh MC quen thuộc Cát Tường là sự xuất hiện của chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao cùng diễn viên Kinh Quốc và ba cặp đôi là các khán giả viết thư về cho chương trình, được BTC mời tham gia ghi hình. Đó là các cặp vợ chồng: Cường – Hạnh, Thiện – Quỳnh, Hà - Nhi.

Với phương châm chậm mà chắc, sau nhiều năm gắn bó với phim truyền hình, gần đây, nam diễn viên đã giành được cảm tình của khán giả phim điện ảnh qua vai diễn trong tác phẩm nổi tiếng Scandal - Hào quang trở lại. Chưa dừng ở đó, nam diễn viên còn lấn sân lĩnh vực truyền hình bằng việc tham gia các chương trình như Nghìn lẻ một chuyện, Con đã lớn khôn...

Xuất hiện tại trường quay, nam diễn viên Hướng nghiệp bảnh bao với áo sơ mi, quần tây. Đã quen nhau từ trước, bộ đôi diễn viên Kinh Quốc và Cát Tường trò chuyện rất sôi nổi và có góc nhìn từ cả hai phái về tình yêu tuổi học trò.
Nghìn lẻ một chuyện
'
Lứa tuổi học trò là giai đoạn hồn nhiên, ngây thơ nhất mà chúng ta khó có thể quên được trong suốt cuộc đời mỗi người. Ở giai đoạn này, ai cũng có những rung cảm đầu đời, và đó là những kỷ niệm đáng nhớ. Tuy nhiên, liệu có nên ủng hộ tình yêu tuổi học trò hay không? Đó là một câu hỏi rất khó có đáp án cụ thể.' - Cát Tường, MC chính thức của chương trình chia sẻ.

Tuổi học trò luôn là quãng thời gian chứa đầy những kỷ niệm tươi đẹp cho bất cứ ai trong chúng ta. Những cảm xúc và rung rộng với người khác giới cũng chớm nở một cách tự nhiên trong những năm tháng mơ mộng này.

Nhưng dường như chút bối rối khi con tim lần đầu thổn thức chỉ còn là chuyện của quá khứ. Chuyện tình cảm tuổi học trò hiện nay được bộc lộ công khai bằng những hành động thân mật và cách chuyện trò táo bạo của giới trẻ.

Trong không khí gợi nhớ lại những kỷ niệm quá khứ, MC Cát Tường khéo léo tạo nên một không gian thoải mái để mọi người chia sẻ những câu chuyện tình học trò bản thân từng trải qua.
Nghìn lẻ một chuyện
Đó là những rung động, những kỷ niệm đáng nhớ mà dường như mỗi chúng ta ai cũng có và trân trọng. Diễn viên Kinh Quốc  rất hứng thú với chủ đề này. Thậm chí anh còn vô tư chia sẻ lại câu chuyện làm quen với một cô bạn năm lớp 11.

'Hồi xưa, Kinh Quốc cũng từng viết thư gửi hộc bàn để làm quen. Khi đó là năm lớp 11, Kinh Quốc viết thư làm quen và gửi vào hộc bàn của một bạn nữ học ở lớp khác.' – Nam diễn viên chia sẻ.

Chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao chia sẻ vấn đề dưới góc nhìn chuyên môn: 'Tình yêu tuổi học trò rất là dễ thương. Ngay bản thân tôi, thời con gái mới lớn cũng nghĩ đó là tình yêu. Nhưng thật ra đó chỉ là những xúc cảm giới tính. Tức đó là thời điểm con trai và con gái bắt đầu quan tâm đến nhau, chia sẻ tình cảm với nhau. Đó chưa phải là tình yêu.'

Nghìn lẻ một chuyện nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình… và đặc biệt là tình dục. Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình, đồng thời giải đáp các thắc mắc 'không biết hỏi ai' trong thực tế cuộc sống.
Nghìn lẻ một chuyện
'
Bản thân tình yêu tuổi học trò không phải là xấu. Nhưng hãy tự đặt ra những giới hạn vừa đủ cho nó. Các bạn nghĩ rất đơn giản về tình yêu và các bạn cũng không lường được hậu quả.

Một ví dụ dễ thấy là việc chuyện đưa hình ảnh thân mật lên mạng xã hội, những bức ảnh tình tứ giữa 2 người sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sau này. Lỡ như các bạn không đến được với nhau thì có phải những bức ảnh đó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ sau này không? Thì các bạn hầu như không quan tâm về vấn đề này.'
– chuyên gia tâm lý Quỳnh Dao tổng kết.

Chương trình truyền hình Nghìn lẻ một chuyện phát sóng định kỳ lúc 23h chủ nhật hàng tuần và tập tiếp theo sẽ lên sóng lúc  23h ngày 26/10/2014 trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn