Kinh ngạc gà cụt hết ngón chân vẫn đứng vững như không

Thế giớiThứ Năm, 07/07/2016 07:36:00 +07:00

Nhiều người kinh ngạc khi nhìn thấy con gà vẫn đứng vững vàng, dù bị cụt hết toàn bộ ngón chân.

Một con gà trống ở Tế Nguyên (Hà Nam, Trung Quốc) khiến nhiều người bất ngờ vì nghị lực mạnh mẽ. Sinh ra không phải bị cụt các ngón chân, nhưng khi người chủ dời chuồng gà tránh nóng không may chân của con gà nói trên mắc vào thanh tre của chuồng nên bị đứt toàn bộ ngón chân bên phải.

ga 2

Con gà đã bị cụt hết toàn bộ các ngón chân

ga 3

Dù vậy nó vẫn đứng vững vàng

Người chủ nuôi gà nghĩ rằng con gà sẽ chết. Nhưng con gà đã sống đầy nghị lực khi đi bằng đôi chân không còn ngón chân. Tất nhiên so với những con gà khác, nó đi lại khó khăn và cảm giác đau hơn.

Tuy nhiên, khi phóng viên đến tìm hiểu, con gà đặc biệt này không hề tỏ ra sợ người hay chạy trốn mà cố gắng trình diễn vài động tác để tỏ rõ sự nỗ lực của mình.

Người nuôi con gà này cho biết, sau sự việc, bàn chân phải bị đứt hết các ngón chân. Bàn chân trái cũng bị ảnh hưởng nhưng nhẹ hơn, bà đã đưa con gà đến bác sĩ thú ý để băng bó vết thương. Tuy nhiên, điều lạ lùng là sáng hôm sau, bà phát hiện con gà đang cố gắng dùng mỏ để mổ đứt các ngón chân trái đang bị thương đau đớn.

ga 4

 

ga 1

Can đảm xuất hiện trước ống kính không sợ hãi

Mọi người dự đoán con gà làm như vậy là để được đứng lên vững chãi, không phải bên cao bên thấp đi lại khó khăn. Sau khi các ngón chân trái bị đứt lìa, người nuôi đã đặt con gà trên giường rồi băng bó và chữa trị để nhanh chóng khỏi hoàn toàn.

Nghi Dung (Theo SN)
Bình luận
vtcnews.vn