Kinh hoàng khoảnh khắc tìm thấy thi thể thủy thủ trên 'du thuyền ma' mất tích bí ẩn

Thế giớiThứ Tư, 09/03/2016 06:01:00 +07:00

Đoạn video ghi lại hình ảnh một thủy thủ phát hiện ra thi thể của người thủy thủ trên chiếc du thuyền đã khiến không ít người phải rùng mình.

(VTC News) - Đoạn video ghi lại hình ảnh một thủy thủ phát hiện ra thi thể của người đàn ông mất tích cách đây 7 năm trên chiếc du thuyền mới đây được đăng tải đã khiến không ít người phải rùng mình. 
Theo đó, trên hành trình từ Australia sang Việt Nam trong cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới, đội đua LMAX Exchange đã vô tình phát hiện “du thuyền ma” của thủy thủ Manfred Fritz Bajorat, người đã mất tích bí ẩn cách đây 7 năm.
Tuy nhiên, các thành viên trong đội đua không hề hay biết về điều đó.

Video: Khoảnh khắc tìm thấy thi thể thủy thủ trên 'du thuyền ma' bí ẩn

Trước những dấu hiệu bất thường, một thành viên quyết định nhảy xuống biển và bơi vào phía con tàu để kiểm tra tình hình.
Mọi chuyện đều xảy ra rất bình thường cho tới khi anh ta hét lên khi phát hiện xác của vị thủy thủ dày dặn kinh nghiệm chết khô bên cạnh bộ đàm vô tuyến.
Manfred chết trong tư thế ngồi bên cạnh bộ điện đàm vô tuyến trong một chiếc “du thuyền ma” trôi dạt vào bờ biển Phillipines
Manfred chết trong tư thế ngồi bên cạnh bộ điện đàm vô tuyến trong một chiếc “du thuyền ma” trôi dạt vào bờ biển Phillipines  
Những thước phim này được ghi lại trước khi hai ngư dân người Phillippines tìm thấy chiếc “du thuyền ma” vào ngày 29/2 vừa qua. 
Theo một báo cáo khám nghiệm tử thi mới đây, vị thủy thủ 59 tuổi đã chết vì một cơn đau tim chỉ một tuần trước khi con tàu được tìm thấy. 

Song Hy
(theo Daily Star)
Bình luận
vtcnews.vn