Kinh hãi phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người dưới suối

Pháp luậtThứ Hai, 28/09/2015 08:00:00 +07:00

Vu an mang o Bac Giang - Phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người dưới suối, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang đã tiến hành khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc.

(VTC News) – Cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang phát hiện nhiều bộ phận cơ thể một người đàn ông dưới suối, nghi bị sát hại và phi tang.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Đ., SN 1973, trú tại thôn Nam Điện.

Công an khám nghiệm, tìm kiếm dấu vết liên quan xung quan khu vực nhà nạn nhân. Ảnh: Người đưa tin

Thông tin ban đầu cho thấy, cách đây khoảng 1 tuần, anh Đ. đã đi khỏi nhà rồi không thấy trở về. Gia đình không liên lạc được nên đã tổ chức tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Tới chiều 26/9, một số người dân phát hiện một cẳng chăn người nổi lập lờ dưới suối cách nhà anh Đ. không xa. Nhận được thông tin, gia đình anh Đ. tới nhận diện và đau đớn nhận ra đó chính là người thân của mình.

Sự việc cũng nhanh chóng được trình báo tới cơ quan chức năng địa phương. Tối cùng ngày, cơ quan chức năng phối hợp với người dân đã phát hiện nhiều bộ phận cơ thể người dưới suối. Trong đó có phần cẳng chân còn lại, một phần bụng và đầu của nạn nhân. Các phần cơ thể đều trong tình trạng đang bị phân hủy mạnh.

Sáng 27/9, Công an tỉnh Bắc Giang và pháp y đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thi thể. Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ án mạng giết người phi tang đặc biệt nghiêm trọng ở Bắc Giang.

Hiện lực lượng công an đang tích cực tìm kiếm những phần còn lại của thi thể nạn nhân, đồng thời tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Video: Vũ khí giết người không thể ngờ


Đà Long (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn