Kinh hãi khoảnh khắc phát hiện 'nô lệ tình dục' bị xích cổ trong container, cưỡng hiếp suốt 2 tháng

Thế giớiChủ Nhật, 11/06/2017 11:59:00 +07:00

Video được cảnh sát Mỹ công bố ghi lại quá trình ám ảnh khi họ giải cứu người phụ nữ 30 tuổi bị xích cổ, nhốt trong container và bị hãm hiếp nhiều lần suốt 2 tháng liền.

Vụ việc xảy ra hồi tháng 11/2016 tại South Carolina, Mỹ. 

Theo lời kể của nạn nhân Kala Brown, cô bị nhốt và "xích cổ như chó" trong suốt gần hai tháng trong khi người bạn trai của cô Charlie Carver bị kẻ thủ ác bắn nhiều phát đạn vào đầu cho tới chết. 

Video: Khoảnh khắc phát hiện người phụ nữ bị xích cổ trong container suốt 2 tháng

Trước đó, Chuck Wright, cảnh sát trưởng hạt Spartanburg cho biết đội tìm kiếm đã nghe thấy tiếng Kala đập vào thành container khi tiến hành tìm kiếm Kala và bạn trai của cô ở khu đất rộng 100 mẫu Anh của Todd Kohlhep, đối tượng có tiền án phạm tội. 

Khi cảnh sát mở thùng container, họ không khỏi sốc khi chứng kiến cảnh Kala ngồi gục trên sàn nhà với sợi xây dích cuốn quanh cổ nối với thành chiếc container trong điều kiện không có ánh sáng, không có cửa sổ giữa trời nắng nóng. 

May mắn là kẻ thủ ác vẫn cho cô ăn và uống nước 2 lần một ngày. 

Sau khi dần hồi phục trở lại, Kala nói với cảnh sát rằng cô còn biết có khoảng 4 nạn nhân khác đang được chôn trong khu đất của nghi phạm trong đó có bạn trai của cô là Charlie. Nhưng cô không biết Carver bị chôn ở đâu mà chỉ nói rằng cô bị ám ảnh khi chứng kiến cảnh người yêu bị bắn nhiều lần vào đầu tới khi chết. 

Kẻ thủ ác bị bắt giữ ngay sau đó. Tới 5/11, hắn thừa nhận tội ác ghê rợn của mình khi khai nhận đã bắn chết 4 người này tại một cửa hàng xe máy ở gần thành phố Spartanburg, bang Nam Carolina và chôn họ trong khu đất của hắn. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn