Kinh hãi thấy trăn nằm trong bồn cầu nhà vệ sinh

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 25/01/2019 10:42:00 +07:00

Người phụ nữ không hề hay biết sự có mặt của con trăn trong bồn cầu vệ sinh cho tới khi cô bị con vật này cắn.

Helen Richards (59 tuổi, Australia) bị một con trăn cắn vào mông khi đang đi vệ sinh tại nhà chị dâu. Do không bật đèn trước khi vào nhà vệ sinh, nên cô không hề biết đến sự có mặt của con vật. Chỉ khi bị một phát cắn đau điếng, cô mới giật nảy mình và la hét trong hoảng sợ.

“Phòng quá tối nên tôi không thể định hình được đó là loài gì. Mọi thứ xảy ra quá nhanh, ban đầu tôi còn nghĩ đó là một con ếch hoặc một con rùa con, sau khi bị cắn tôi mới biết đó là một con vật đáng sợ hơn rất nhiều”, Helen sợ hãi kể lại.

con tran trong bon cau

 "Vị khách không mời" có trong bồn cầu nhà vệ sinh gây ra chấn thương cho một phụ nữ 59 tuổi. (Ảnh: The Sun)

Helen đã gọi sự trợ giúp của một công ty chuyên bắt rắn gần đó. Nhân viên bắt rắn đến vào  lôi con vật ra khỏi bồn cầu. Đó là con trăn dài khoảng 1,6m. Rất may, nó không có độc, nên Helen chỉ bị một vết thương nhẹ, sưng ngoài da. Nhân viên trên nhanh chóng sơ cứu, sát trùng vết thương cho cô.

Nhân viên này cho rằng việc con trăn trong bồn cầu nhà vệ sinh là điều không thường xuyên xảy ra. "Rất may, trong tình huống vừa rồi, cô Helen cũng khá bình tình, không ấn nút xả nước mà gọi ngay cho chúng tôi. Nếu không, tình trạng có lẽ sẽ phức tạp hơn rất nhiều”, anh nhân viên nói.

nhan vien bat ran 3

 Nhờ sự trợ giúp của nhân viên bắt rắn, con trăn trên đã bị tóm gọn. (Ảnh: The Sun)

Cũng theo đại diện của công ty bắt rắn, nếu lâm vào tình huống tương tự, để đảm bảo an toàn, khi phát hiện sự có mặt của “vị khách không mời” trong bồn cầu nhà vệ sinh, người dân cần tuyệt đối không làm 3 việc đó là: Chọc con vật, cố bắt con vật và không được ấn nút xả bồn cầu.

Thay vào đó, người dân cần nhanh chóng thông báo cho những đơn vị có kỹ năng xử lý tình huống trong việc này, qua đó, tránh được những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Video: Người đàn ông tóm đầu, đạp bụng trăn, bắt "nôn trả" gà

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn