Kinh doanh thời 4.0: 'Sành' và 'đẳng'

(VTC News) - Quản lý doanh nghiệp/cửa hàng hoàn toàn tự động, hỗ trợ thanh toán và xuất hoá đơn điện tử,... các tiện ích mới hỗ trợ hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả và linh hoạt chính là yếu tố nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp và đáp ứng đòi hỏi ngày càng khắt khe của dịch vụ khách hàng thời 4.0.

Sự bùng nổ của thương mại và giao dịch điện tử đang làm thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của một bộ phận lớn người tiêu dùng. Theo một thống kê mới được công bố, hình thức thanh toán điện tử là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong độ tuổi từ 18-35; Thanh toán điện tử không chỉ tiện dụng mà còn là “thước đo” thể hiện “đẳng cấp” của người dùng; Người tiêu dùng trẻ sẵn sàng cập nhật, hay cài đặt các ứng dụng công nghệ mới tiện ích đang liên tục được ra mắt.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ là những đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giao dịch điện tử như một phương thức giúp tiết kiệm chi phí vận hành, giảm thời gian thanh toán, linh hoạt, tiện dụng và dễ dàng quản lý.

Tuy nhiên, một vấn đề khác mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải đó là thiếu giải pháp tích hợp giữa hoạt động quản lý kinh doanh, thanh toán và xuất hóa đơn điện tử. Nắm bắt được nhu cầu này, Tập đoàn VNPT đã nghiên cứu và cung cấp ra thị trường gói dịch vụ tích hợp giữa hoạt động quản lý bán hàng, thanh toán có kết xuất hoá đơn điện tử, mang tên Giải pháp tích hợp VNPT POS và VNPT-Invoice.

Kinh doanh thoi 4.0: 'Sanh' va 'dang' hinh anh 1

 

Dịch vụ VNPT Pos được VNPT phát triển dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng thời trang, café, siêu thị mini… Tập trung vào tính năng quản lý hiện đại, tiện lợi, linh hoạt, giúp những chủ cửa hàng năng động, dù ở bất cứ đâu, sử dụng bất cứ thiết bị nào có kết nối Internet, đều có thể quản lý một hoặc chuỗi các cửa hàng theo quy trình khép kín: Từ quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, việc lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng cho khách hàng.

Được triển khai theo mô hình Điện toán đám mây, VNPT POS cung cấp giải pháp quản lý chi tiết hàng hoá, dễ dàng tra cứu, kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu. Ứng dụng này đã và đang tối ưu hoạt động và mang lại thành công cho rất nhiều mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

Trong khi đó, dịch vụ VNPT - Invoice là giải pháp cách mạng trong hoạt động hỗ trợ thanh toán, xuất hoá đơn như: tiết kiệm thời gian, lưu trữ hoá đơn và đảm bảo an toàn, phòng tránh rách rời, cháy nổ, mất mát như với hoá đơn giấy.

Tiết kiệm chi phí vận hành, nhân công, tăng hiệu quả hoạt động, gói giải pháp tích hợp dịch vụ quản lý doanh nghiệp/cửa hàng VNPT POS và Hoá đơn điện tử VNPT-Invoice là một sự lựa chọn được đáng giá. Lúc này, hoạt động quản lý kinh doanh được điện tử hoá, hỗ trợ thanh toán điện tử và khả năng xuất hóa đơn điện tử, được xem có thể đáp ứng yêu cầu “sành” và “đẳng” của khách hàng, đây cũng là yếu tố nâng cao tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nhằm thúc đẩy quá trình “nâng cấp” hoạt động quản trị doanh nghiệp, tạo điều kiện tiếp cận, sử dụng tốt nhất gói giải pháp tích hợp này, hiện nhà cung cấp VNPT đang triển khai chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Cụ thể, VNPT sẽ dành tặng 20% số lượng hoá đơn, đối với khách hàng ký hợp đồng lần đầu. Được biết, chương trình ưu đãi đã được triển khai từ 1/5/2018.

Nhã Phương
Bình luận
® GƯƠNG MẶT THƯƠNG HIỆU