King’s Cup: Tiền vệ Thái Lan lớn tiếng dọa nạt tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 09/05/2019 16:22:00 +07:00

Tiền vệ Sumanya Purisai của Thái Lan tỏ ra ngạo mạn khi tuyên bố sẽ ‘tặng’ tuyển Việt Nam những khoảnh khắc tồi tệ tại King’s Cup.

Sumanya Purisai là một trong 3 tuyển thủ Thái Lan tham dự lễ bốc thăm chia cặp đấu của King’s Cup 2019. Sau khi biết Thái Lan sẽ chạm trán Việt Nam trong trận mở màn giải đấu, tiền vệ thuộc biên chế Port FC đã có những phát biểu đầy ngạo mạn trên tờ Goal phiên bản tiến Thái Lan.

“King’s Cup lần này đánh dấu sự trở lại ĐT Thái Lan của tôi sau 5 năm. Chức vô địch giải đấu rất quan trọng với người hâm mộ Thái Lan. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giữ chiếc cúp ở lại Thái Lan. Chắc chắn là chiếc cúp sẽ ở lại với chúng tôi”, Purisai quả quyết.

Chưa dừng lại, nói về đối thủ Việt Nam, tiền vệ 32 tuổi này khẳng định: “Ai cũng biết hiện tại đội tuyển Việt Nam mạnh thế nào, họ đã có chuỗi thành công ấn tượng thời gian qua. Nhưng tại King’s Cup tới đây, chắc chắn chúng tôi sẽ tặng cho Việt Nam những khoảnh khắc tồi tệ”.

VTC News - Sumanya Purisai

Tiền vệ Sumanya Purisai.

Lý giải cho sự tự tin này, Purisai nói thêm: “Tuyển Thái Lan sẽ dự giải đấu với đội hình mạnh nhất, với nhiều ngôi sao đang thi đấu ở J-League (Nhật Bản). Tôi tin, chỉ cần tuyển Thái Lan có đội hình tốt nhất, chúng tôi thừa sức vô địch King’s Cup”.

Trận đấu rất được chờ đợi giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Đội thắng trận đấu này sẽ vào đá trận chung kết với đội thắng của cặp Ấn Độ và Curacao.

Sumanya Purisai sinh năm 1986, khoác áo ĐT Thái Lan từ năm 2012. Cho đến nay, tiền vệ này đã có 19 trận ra sân trong màu áo “Voi chiến” nhưng chưa một lần ghi bàn. Tại AFF Cup 2018, Sumanya Purisai chỉ là cầu thủ dự bị và chỉ vào sân tổng cộng 40 phút trong suốt giải đấu.

Tới Asian Cup 2019, Sumanya Purisai tiếp tục ngồi ngoài sân là chủ yếu. Trong 4 trận Thái Lan thi đấu trên đất UAE, Sumanya Purisai được vào sân 1 lần duy nhất với vỏn vẹn 11 phút và không thể giúp Thái Lan thoát khỏi thảm bại 1-4 trước Ấn Độ.

Khi đưa ra những phát biểu kể trên, không biết Sumanya Purisai có e ngại rằng, bản thân mình có thể không được lựa chọn khi chốt danh sách 23 cầu thủ dự King’s Cup ở đội tuyển Thái Lan?

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn