Kingdom 101 – Vương quốc xanh, sức hút ngay từ ngày công bố

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 16/01/2018 11:45:00 +07:00

Kingdom 101 được mệnh danh là “vương quốc xanh” giữa lòng TP.HCM, ngay trong ngày công bố dự án chỉ trong vòng chưa đầy giờ đồng hồ khách hàng đã đặt giữ chỗ toàn bộ block Dynasty Tower.

Kingdom 101 tọa lạc tại số 334, đường Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. HCM. Từ đây, cư dân tương lai của dự án chỉ mất 10 phút để di chuyển đến Quận 1, Quận 3 và Quận 5. Trên khuôn viên hơn 3,3 ha, Kingdom 101 có 3 block cao 30 tầng với 986 căn hộ được kiến tạo đẳng cấp và nổi bật với mảng xanh lớn lên đến 4.932,2 m2.

Các căn hộ Kingdom 101 được thiết kế tinh tế, có diện tích từ 48 m2 đến 102m2, có từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Hơn thế nữa, vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội ngoại thất của Dự án được lựa chọn tỉ mỉ và nhiều vật liệu nhập khẩu của Kingdom 101 đạt chứng chỉ Xanh quốc tế.

1

Dự án Kingdom 101 – Vương quốc xanh giữa lòng thành phố 

Điểm nổi bật của Dự án là công viên khép kín lớn nhất khu vực chỉ dành riêng cho cư dân Kingdom 101 cùng hàng ngàn mảng xanh bao phủ khắp tòa nhà và liền kề ngay công viên của Quận 10. Bên cạnh đó chỉ mất 3 phút là đến cổng Metro số 5 ở đường Lý Thường Kiệt và thiết kế căn hộ xanh độc đáo.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, mong muốn của Chủ đầu tư là khi dự án đi vào hoạt động sẽ tạo ra môi trường cảnh quan đô thị trong lành và xanh mát, phương tiện lưu thông được dễ dàng, chính ví vậy Chủ đầu tư đã dành phần lớn quỹ đất để làm 2 con đường, trung tâm thương mại và công viên nội khu khép kín.

Dự án Kingdom 101 tự hào đã quy tụ các đối tác chính lớn và uy tín của thế giới và Việt Nam để cùng tham gia phát triển Dự án. Vertical Studio & Butler Associates Sysney Australia với những kiến trúc sư kinh nghiệm của Úc đã từng tư vấn, thiết kế ở nhiều dự án lớn trên thế giới; Tập đoàn Coteccons – một trong những đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam là tổng thầu thi công; Tập đoàn Johns Lang LaSalle Mỹ có kinh nghiệm 200 năm trong lĩnh vực tư vấn quản lý bất động sản với mã chứng khoán JLL được niêm yết trên sàn chứng khoán New York (NYSE) là đơn vị quản lý và khai thác.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu tài chính sẽ được Vietbank hỗ trợ tài chính với chính sách đặc biệt ưu đãi. Có 6 đơn vị phân phối hàng đầu được chủ đầu tư lựa chọn để phân phối dự án là: Vietinreal, Cenland, Thiên Minh, TTC Land, MLand và Đông Tây Land. Các khách hàng tham gia giữ chỗ thiện ý trong giai đoạn này sẽ có cơ hội trúng Mercedes E200  trị giá hơn 2 tỷ đồng và nhận được nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

2

Khách hàng tham gia đặt chỗ ngày mở bán 

Với những đặc tính nổi bật của dự án, Kingdom 101 đạt tiêu chuẩn là một dự án căn hộ cao cấp tiêu biểu của Quận 10 và khu vực.

Cổng thông tin chính thức của Dự án:

Website: http://www.kingdom101.com.vn

Facebook: Kingdom 101

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn