King Bay chinh phục thị trường Hà Nội nhờ tiềm năng sinh lời lớn

Bất động sảnThứ Ba, 02/07/2019 08:11:00 +07:00

Ngày 29/6 vừa qua, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, Tập đoàn Bất động sản TLM đã tổ chức sự kiện “King Bay – Tiềm năng đầu tư bất động sản tại Đông Sài Gòn” với sự tham dự của hơn 400 khách hàng phía Bắc.

Tại sự kiện, đông đảo khách hàng tham dự đã được Tập đoàn bất động sản TLM cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản phía Nam, cũng như nhận định về cơ hội đầu tư tại thị trường bất động sản năng động nhất cả nước.

anh 1

 Hơn 400 khách hàng lắng nghe phân tích về cơ hội đầu tư tại thị trường BĐS phía Đông Sài Gòn

Theo đại diện Tập đoàn bất động sản TLM, khu vực cửa ngõ phía Đông Sài Gòn với hạt nhân là Nhơn Trạch đang trở thành hấp lực mới trên thị trường bất động sản phía Nam nhờ hội tụ những lợi thế về hạ tầng, xu hướng phát triển đô thị vệ tinh và sự hình thành đô thị cảng tại Đồng Nai.

Với vị trí là cửa ngõ giao thương giữa các tỉnh Đông Nam Bộ và Thành phố Hồ Chí Minh, Nhơn Trạch đang hội tụ tiềm năng để phát triển vượt bậc trong thời gian tới, đồng thời mở ra những cơ hội cho thị trường bất động sản.

anh 2

 Thị trường bất động sản Nhơn Trạch được giới đầu tư đánh giá cao về khả năng sinh lời

Minh chứng cho điều này khi các tên tuổi lớn đã đón đầu xu hướng để đầu tư các dự án bất động sản với quy mô lớn tại Nhơn Trạch, trong đó đáng chú ý là Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay do Tập đoàn Bất động sản TLM phát triển. Tọa lại tại vị trí đắc địa, được thiên nhiên ưu đãi với 3 mặt tiền sông Đồng Nai, và mặt tiền đường Vành đai 3 rộng tới 120m, dự án King Bay hội tụ yếu tố: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Bên cạnh đó, Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay tọa lạc ngay nút giao thông quan trọng là cây cầu nối Quận 9 – Nhơn Trạch. Dự kiến sau khi hoàn thành, thời gian di chuyển từ King Bay đến TP.HCM sẽ rút ngắn chỉ còn khoảng 20 phút.

Với vị trí đắc địa 3 mặt tiền sông lớn, dự án King Bay là nơi hội tụ phong thủy quý hiếm, nơi mang đến tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Đặc biệt, khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay dành tới hơn 65% cho diện tích cảnh quan cây xanh như công viên bờ sông rộng 6 ha, công viên nội khu giúp điều hòa không khí, mang tới cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên.

Cũng tại sự kiện lần này, các khách hàng lựa chọn thành công sản phẩm tại dự án Khu đô thị sinh thái phức hợp King Bay đã nhận được những phần quà giá trị từ phía Tập đoàn Bất động sản TLM. Những khách hàng sở hữu sản phẩm biệt thự tại King Bay đã nhận được 50 viên kim cương 5.4 ly và 20 chuyến du lịch Mỹ, khách hàng sở hữu sản phẩm liên kế, liên kế vườn nhận chiết khấu 2% và kỷ niệm chương TLM trị giá một chỉ vàng SJC.

anh 3 3

 Khách hàng sở hữu sản phẩm biệt thự nhận quà tặng Kim cương 5.4 ly từ Tập đoàn BĐS TLM

Ngoài ra, Tập đoàn Bất động sản TLM cũng trao tặng 5 kỷ niệm chương TLM trị giá một chỉ vàng SJC trong chương trình bốc thăm may mắn dành cho những khách hàng tham dự sự kiện.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.kingbay.vn

Hotline: 0907.8888.22

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn