Kinect không chỉ giới hạn ở 2 người chơi

Thế giới gameChủ Nhật, 29/08/2010 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Các nhà phát triển đang rất tò mò muốn biết chính xác khả năng của Kinect để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

(VTC News) – Các nhà phát triển đang rất tò mò muốn biết chính xác khả năng của Kinect để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình.

 
Kinect sẽ không chỉ giới hạn 2 người chơi chủ động tại một thời điểm, giám đốc quản lý Xbox của Microsoft Kudo Tsunodacho biết tại sự kiện Gamesom tuần trước.

Trái với những gì đã được thông báo rộng rãi, nhiều tựa game tung ra cho Kinect chỉ hỗ trợ hai người chơi cùng lúc bởi đây là lựa chọn của các nhà phát triển chứ không phải do giới hạn của công nghệ.

 
“Tôi nghĩ rằng đây đều dựa vào loại trải nghiệm mà bạn muốn xây dựng,” Tsunoda cho biết khi được hỏi về khả năng có nhiều hơn 2 người chơi. “Nếu xem xét các game như Dance Central bạn sẽ thấy nó có thể hỗ trợ nhiều hơn hai người. Vì vậy cái quan trọng không phải là giới hạn bao nhiêu người mà là các nhà phát triển muốn xây dựng các trải nghiệm như thế nào, theo hướng mà họ cho là tốt nhất”.

“Chúng ta có thể thấy các loại game chia đôi màn hình, với các loại game này thật khó để thêm người chơi bởi như thế sẽ không thể biết chuyện gì đang xảy ra – điều này cũng đúng với các loại game khác.”

Kinect cho Xbox 360 sẽ được tung ra tại Anh vào 10/11 với giá 129,99 Bảng (khoảng 3.900.000VNĐ)

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn