Kín tiếng chuyện đời tư, MC Phí Linh gây bất ngờ khi kết hôn trong tháng 6

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/06/2019 07:20:00 +07:00

Nữ MC quen thuộc trên sóng truyền hình sẽ lên xe hoa vào tuần tới gây bất ngờ cho khán giả.

Là MC nổi tiếng, từng dẫn dắt nhiều chương trình nhưng MC Phí Linhlại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Tối 5/6, hình ảnh thiệp cưới của nữ MC Giọng hát Việt 2019 bất ngờ được một người bạn của cô chia sẻ khiến khán giả ngạc nhiên.

Theo thông tin trên thiệp cưới, chồng của MC Phí Linh tên Lê Hoàng Linh. Cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào chiều 14/6 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Màu sắc trang phục dành cho khách mời được yêu cầu là xanh rêu, be và trắng.

mcphilinh (1)

Thiệp cưới MC Phí Linh.

MC Phí Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi cô đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhiều chương trình như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí... cũng như các sự kiện giải trí. Nữ MC đang đồng hành với các thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt 2019.

MC Phí Linh từng chia sẻ, cô biết mình không phải người có ưu điểm vượt trội ngay từ vạch xuất phát nên chỉ thấy biết ơn nghề nghiệp đã đưa cô đến được giai đoạn hiện tại - khi không ít người thốt lên "Phí Linh là ai mà chiếm sóng nhiều vậy, ở đâu cũng thấy".

mcphilinh (2)

Phí Linh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.

"Vào nghề MC phải chăm chút ngoại hình đã và điều đó quá cần thiết với một người lười trang điểm như Linh.

Nhưng mặt khác là việc tiếp xúc với thế giới mới mẻ mỗi ngày, được làm việc trong giới nghệ thuật, được cho não ăn bằng tri thức, bằng trải nghiệm cuộc sống, rồi tim mình lúc nào cũng phập phồng rung động trước những chuyến đi, những con người thương mến, và cả những lấp lánh sân khấu... mình được sống đúng với đam mê của mình, nên dù mắt mình có hơi thâm, đuôi mắt có hơi nhăn thì mình vẫn thấy mình đẹp" - Phí Linh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ và khả năng hoạt ngôn, MC Phí Linh nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Dù vậy, MC của Giọng hát Việt 2019 lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư, cô gần như không chia sẻ về tình yêu của mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn