Kimmese tái xuất với 'Tử tế show'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/10/2016 14:10:00 +07:00

"Tử Tế show 6" diễn ra vào ngày 21/10 tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Hà Nội với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong giới underground cùng hai khách mời đặc biệt là Ngọt và Kimmese.

Tử Tế show xuất phát điểm chỉ là buổi gặp mặt vui vẻ của nhóm bạn chung niềm đam mê với nhạc rap. Thế nhưng sau 6 năm ra đời, ý tưởng này đã trở thành điểm quen thuộc của những nghệ sĩ underground và khán giả yêu thích nhạc rap. 

Tử Tế show 6 sẽ mang lại một diện mạo hoàn toàn khác so với những chương trình trước đó. Các nghệ sĩ tham dự sẽ dùng âm nhạc để kể những câu chuyện tình, chuyện đời mang sắc thái khác nhau. Đây là đêm nhạc với nhiều cảm xúc trẻ trung, mộc mạc sẽ gắn kết khán giả trẻ đến với chương trình bằng âm nhạc và sự hòa đồng với nghệ sĩ.

Một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của Tử Tế show 6 là Da LAB. Gồm 3 thành viên đến từ Hà Nội, Da LAB chính là những người đã khai sinh ra chương trình Tử Tế show từ năm 2011. Âm nhạc của Da LAB hướng tới những vấn đề xã hội như sự thờ ơ của con người hiện đại, hay cảm giác ngột ngạt và bế tắc mà người trẻ phải đối mặt, khắc họa cuộc sống có buồn, có vui, có đúng, có sai, miêu tả chân thực những hạnh phúc và bình yên nơi mái ấm gia đình,... Đây là một trong những lý do khiến Da LAB trở nên nổi bật giữa các nhóm rap cùng thời.

1619451_10151928748661198

Da LAB chính là những người đã khai sinh ra chương trình Tử Tế show

Bên cạnh Da LAB, một cái tên không thể không nhắc tới trong chương trình lần này là Đen. Tên thật là Nguyễn Đức Cường, giai đoạn 2015-2016 là quãng thời gian rapper này giành được nhiều thành công cũng như được công chúng đón nhận.

Tử Tế show 6 cũng đón chào sự xuất hiện của 2 vị khách mời là Ngọt và Kimmese. Đều là những nhân tố mới của chương trình. Ngọt và Kimmese hứa hẹn sẽ mang đến những màu sắc mới cho Tử Tế.

Theo đuổi dòng nhạc indie rock, Ngọt được kỳ vọng là nét đột phá cho Tử Tế show 6 khi đây là lần đầu 1 ban nhạc rock xuất hiện trong suốt 5 năm của chương trình. 

Riêng học trò của Thu Phương sẽ tái xuất và giới thiệu ca khúc mới Trên cao nhìn xuống

Video Kimmese trình diễn trong chương trình "Giọng hát Việt"

T.G
Bình luận
vtcnews.vn