Kim Woo Bin và Shin Min Ah bên nhau tại Australia sau biến cố ung thư

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/01/2019 15:38:00 +07:00

Cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc Kim Woo Bin và Shin Min Ah đang tận hưởng hạnh phúc riêng tại Australia.

Ngày 1/1, nam diễn viên Kim Woo Bin và bạn gái hơn tuổi Shin Min Ah được bắt gặp hẹn hò tại Australia, tận hưởng kỳ nghỉ lễ cùng nhau. Đây là lần đầu tiên báo chí chụp được cảnh đôi tình nhân sánh bước bên nhau kể từ khi Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư vòm họng.

Trong hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy họ vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Shin Min Ah khẽ tựa đầu vào vai người yêu và cả hai nắm tay nhau rất chặt. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng để ý thấy đôi chân của Kim Woo Bin rất gầy, chứng tỏ anh vẫn chưa thực sự lấy lại được cân nặng tiêu chuẩn.

kimwoobin

Kim Woo Bin và Shin Min Ah đi nước ngoài nghỉ lễ.

Trước đó, Kim Woo Bin thỉnh thoảng được nhìn thấy đi mổ mắt, đi chơi cùng với bạn bè, hoặc đi du lịch xa cùng với Lee Jong Suk nhưng lại không có người yêu bên cạnh. Người hâm mộ từng lo lắng cho tình cảm của họ.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công bố hẹn hò vào giữa năm 2015. Hai ngôi sao phát triển tình cảm từ những lần hợp tác cho dự án thời trang mà hai người làm đại diện. Hơn Kim Woo Bin 5 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình tươi trẻ và xứng đôi với bạn trai.

Đến tháng 5/2017, Kim Woo Bin khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo anh bị ung thư vòm họng. Nam diễn viên gác hết công việc lại để điều trị bệnh. Cuối tháng 12/2017, Kim Woo Bin thông báo đã hoàn tất quá trình xạ trị. Anh phải trải qua 35 lần xạ trị trong suốt 7 tháng.

kimwoobinshinmin_ah

Tình yêu vượt qua bệnh tật của hai nghệ sĩ được người hâm mộ tán thưởng. 

Nhưng năm 2018, Kim Woo Bin vẫn không quay trở lại làng giải trí mà dành thời gian để phục hồi sức khỏe. Trong thư tay gửi người hâm mộ và truyền thông, Kim Woo Bin tiết lộ bạn gái Shin Min Ah là nguồn sức mạnh lớn giúp anh mạnh mẽ vượt qua những đợt hóa trị đau đớn.

Tháng 11/2018, Kim Woo Bin tái ký hợp đồng với công ty quản lý nghệ sĩ SidusHQ Entertainment. Chưa có thông tin nào về dự án phim sắp tới của Kim Woo Bin, người hâm mộ vẫn hi vọng anh sẽ nhanh chóng hồi phục và quay trở lại làng giải trí trong năm 2019.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn