Kim Tuyến 'Tuổi thanh xuân' xinh đẹp rạng rỡ trong sự kiện

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/04/2017 06:53:00 +07:00

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" chọn trang phục kín đáo nhưng vẫn rất xinh đẹp xuất hiện trong một sự kiện của kênh truyền hình.

Vừa qua, trong một sự kiện tại TP.HCM, Kim Tuyến xuất hiện với vai trò là đại sứ cho một kênh truyền hình dành cho những người phụ nữ gia đình hiện đại. Chọn cho mình trang phục thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn khoe được vẻ đẹp rạng rỡ, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của những người có mặt.

_ATM6992

Kim Tuyến "Tuổi thanh xuân" xinh đẹp rạng rỡ trong sự kiện.

Kim Tuyến hiện đang là một trong những diễn viên được khán giả yêu thích với nhiều vai diễn trong các bộ phim như Tuổi thanh xuân, Lục Vân Tiên, Linh duyên... Kể từ khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, cô mang về cho mình khá nhiều vai diễn và ngày càng chứng tỏ được khả năng diễn xuất của mình.

_ATM7014

 

Ngoài Kim Tuyến, sự kiện này còn có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thủy, diễn viên Hiếu Nguyễn, VJ Dustin, diễn viên nhí Kim Thư.

Trong dự án mới của kênh truyền hình này, Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn sẽ vào vai một cặp vợ chồng và bé Kim Thư đóng vai con của họ, nghệ sĩ Thanh Thủy đảm nhận vai một người bà vui tính và em trai của Kim Tuyến sẽ do VJ Dustin Nguyễn thể hiện.

_ATM7084

"Gia đình nhỏ" Kim Tuyến - bé Kim Thư - Hiếu Nguyễn.

_ATM7086

Nghệ sĩ Thanh Thủy.

_ATM7257

VJ Dustin Nguyễn cũng tham gia sự kiện lần này.

Đại nhạc hội mừng sinh nhật 9 năm thành lập một tập đoàn giải trí với chủ đề "Mang niềm vui đến mọi nhà" sẽ được đầu tư hoành tráng, chuyên nghiệp, diễn ra tại 4 thành phố lớn trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Chuỗi sự kiện này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị khi hội tụ những gương mặt nổi tiếng đang được yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Soobin Hoàng Sơn... và nhiều hoạt động sôi nổi khác.

Video: Kim Tuyến bối rối khi bị Trường Giang liên tục sàm sỡ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn