Kim Tuyến đẹp viên mãn sau 10 năm đăng quang Phụ nữ thế kỷ 21 

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/06/2016 07:15:00 +07:00

Nữ diễn viên điện ảnh vừa khoe thân hình gợi cảm, thon thả dù đã là gái một con.

Là một trong những nữ diễn viên đầy thực lực của showbiz, Kim Tuyến để lại nhiều dấu ấn với nhiều vai diễn khác nhau. Cô cũng đi lên bằng chính tài năng và hạn chế tạo scandal hay phát ngôn sốc để nổi tiếng. 

8U9A6632

 

Năm 2016 là một cột mốc đáng nhớ của Kim Tuyến, tròn 10 năm cô đăng quang chương trình Phụ nữ thế kỷ 21. Đạt giải thưởng cao nhất lúc mới 19 tuổi, sau đó cô bí mật lấy chồng và sinh con. Hiện tại con gái của Kim Tuyến đã học tiểu học nhưng cô vẫn giữ được ngoại hình thon thả, gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. 

8U9A6634

 

Thời gian này, nữ diễn viên đang có mặt tại Đà Lạt để quay phim, cô đóng vai chính trong bộ phim truyền hình "Người đàn bà quyến rũ". Với kinh nghiệm sống dày dặn, Kim Tuyến ngày càng được khen ngợi về diễn xuất, những vai diễn cần nặng tâm lý. 

8U9A6674

 

Là một người nhìn đôi khi lạnh lùng, ít nói, nhưng Tuyến là người có tâm hồn lãng mạn và yêu thích du lịch, biết quan tâm đến người thân, gia đình. Thời gian này, khi rãnh rỗi, Tuyến thường dành thời gian để đọc sách và tự bồi dưỡng thêm cho mình những kiến thức và vốn sống cũng như nghề nghiệp.

8U9A6692

 

Hiện cô đang xây dựng hình ảnh của mình theo hướng trẻ trung, quyến rũ và hấp dẫn hơn. Cô cũng có cho mình 1 ekip để giúp Kim Tuyến định hướng hình ảnh và phát triển. 

8U9A6686

 

8U9A6617

 

Trong bộ ảnh mới nhất, cô tự tin diện những thiết kế gợi cảm của Hoàng Minh Hà - NTK Lê Thanh Hoà và Đỗ Long Với chiều cao lý tưởng, số đo cân đối cô khoe vẻ đẹp mặn mà khó cưỡng trước ống kính.  

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn