Kim Tuyến bối rối khi bị Trường Giang liên tục 'sàm sỡ'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/11/2015 07:16:00 +07:00

Kim Tuyến diện trang phục cổ trang hoá thân thành hoàng hậu trong "Thâm cung nội chiến", bối rối vì liên tục bị Trường Giang trong vai hoàng thượng "sàm sỡ".

(VTC News) - Kim Tuyến diện trang phục cổ trang hoá thân thành hoàng hậu trong "Thâm cung nội chiến", liên tục bị hoàng thượng Trường Giang "sàm sỡ".

Tập 4 Ơn giời cậu đây rồi lên sóng tối qua với dàn trưởng phòng trong tập này bao gồm: Trấn Thành, Việt Hương, Trường Giang, Chí Tài và Tự Long.

Các khách mời tham gia tình huống gồm có: ca sỹ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình.
kim tuyến ơn giời cậu đây rồi
Lấy cảm hứng từ những câu chuyện “thâm cung nội chiến” nổi tiếng trong lịch sử, trong tình huống thứ 4,

Trường Giang vào vai hoàng thượng, Chí Tài nhập vai thái giám, khách mời Kim Tuyến hóa thân thành hoàng hậu nương nương.

Nội dung của tiểu phẩm này là vấn đề tranh sủng của những phi tần trong hậu cung thời xưa. Hoàng hậu Kim Tuyến hiền lành, thục đức liên tục bị ái phi Vĩ Dạ bày mưu tính kế đổ oan tội thông dâm, giết người.

Kết cục của tình huống, hoàng thượng Trường Giang đã đày hoàng hậu Kim Tuyến vào lãnh cung sau thời gian truy vấn không có kết quả.

Hoài Linh nhận xét: “ Tôi chưa từng có cơ hội cộng tác với Kim Tuyến nên cũng không biết tính cách của cô ấy như thế nào. Về vóc dáng, gương mặt, thần thái, Tuyến phù hợp với vai hoàng hậu nhưng cách xử lý của em thì lại rất chân quê, mộc mạc.

Video Kim Tuyến liên tục bị "hoàng thượng" Trường Giang "sàm sỡ":
Có lẽ em chưa quen với những trường hợp như thế này, bị sự bức ép của 3,4 người một lúc. Anh chờ sự bùng nổ của em nhưng chưa thấy.

Anh mong một ngày nào đó được làm việc với em để xem em ngoài đời là một người như thế nào mà lên sân khấu em nhẹ nhàng, dịu dàng như vậy.”

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn