Kim Tử Long bật mí 'ôm gối khóc thầm' sau khi tập luyện cho thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/02/2017 07:10:00 +07:00

Đó là chia sẻ của anh khi xem học trò tái hiện lại một cảnh trong bộ phim “Cánh đồng hoang”.

Trong tập tiếp theo của Đường đến danh ca vọng cổ, 4 thí sinh cuối cùng sẽ bước vào cuộc so tài gay cấn trước khi đến với kết quả tìm ra những giọng ca xuất sắc nhất bước vào vòng tiếp theo.

Thí sinh Phương Cẩm Ngọc đội huấn luyện viên (HLV) Kim Tử Long sẽ mang đến tiết mục Titanic với câu chuyện tình lãng mạn nhưng đẫm nước mắt. Đây là bộ phim đã từng đạt kỷ lục đạt 11 giải thưởng Oscar ở nhiều hạng mục. Phần dự thi của cô nàng có sự hỗ trợ của Bá Thắng và Nhật Thanh.

VUONG CAM NGOC (2)

 

Tiếp đến, anh chàng đầu bếp Văn Nguyên thể hiện vai diễn mà diễn viên Huỳnh Đông từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ. Đây là một trong những bộ phim cổ trang thành công nhất của Việt Nam. Phần thi của anh có sự hỗ trợ của nghệ sĩ Tô Châu.

VAN NGUYEN (1)

 

Cô đào Thanh Tâm – thí sinh mang trong mình dòng máu Ấn Độ của đội HLV Thoại Mỹ sẽ tái hiện một trong số những câu chuyện của tác phẩm nổi tiếng Nghìn lẻ một đêm. Đã có nhiều mẩu truyện được chuyển thể thành phim như Alibaba và 40 tên cướp, Aladin và cây đèn thần, Những cuộc phiêu lưu Sinbad…

THANH TAM (1)

 

Cuối cùng, thí sinh Lê Văn Gàn hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng trong bộ phim Cánh đồng hoang – một trong những bộ phim điện ảnh kinh điển của Việt Nam. Lê Văn Gàn chia sẻ rất hồi hộp vì không biết có truyền tải được hết vai diễn này hay chưa.

LE VAN GAN (2)

 

Anh sợ nếu làm chưa tốt thì sẽ phụ lòng những công sức mà HLV Kim Tử Long hướng dẫn bởi nó không chỉ có mồ hôi mà còn cả nước mắt của nam HLV. Kim Tử Long cũng đùa vui rằng sau khi hướng dẫn cho học trò, tối về anh ôm gối khóc thầm một mình khiến khán giả bật cười thích thú.

HLV (8)

Tập 14 chương trình Đường đến danh ca vọng cổ sẽ lên sóng vào lúc 21g ngày 18/02/2017.

Video: Kim Tử Long tái hiện lại chuyện tình Titanic cho học trò

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn