Kim 'siêu vòng 3' sợ bị làm nhục khi bọn cướp tấn công

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/10/2016 12:07:00 +07:00

Những chi tiết mới được tiết lộ trên TMZ cho thấy vợ Kanye West đã trải qua một sự việc thực sự kinh hoàng.

Như đã đưa tin, 3 giờ sáng ngày 3/10 (theo giờ địa phương), ngôi sao truyền hình bị 5 tên cướp đeo mặt nạ, cầm súng tấn công ở khách sạn. Nhóm cướp cải trang thành cảnh sát dí súng ép một người gác cửa để vào tòa nhà.

Trang TMZ mới đây trích lời một nguồn tin kể về giây phút Kim bị uy hiếp. Vào thời điểm lũ cướp lên phòng của cô, bà mẹ 2 con đang nằm trên giường, chỉ khoác lên người áo choàng tắm.

Qua cửa kính, người đẹp nhìn thấy có ít nhất một tên đeo mặt nạ, tên khác đội mũ cảnh sát. Biết có điều gì không ổn, cô lăn ra khỏi giường và cố gắng bấm số điện thoại gọi vệ sĩ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kim bị bọn cướp giật điện thoại, trói lại bằng băng keo. Trong lời khai với cảnh sát, Kim nói rằng vào thời điểm bị uy hiếp, cô sợ sẽ bị lũ cướp làm nhục. 

Kim Kardashian so bi lam nhuc khi bon cuop tan cong hinh anh 1

Kim và chị gái Kourtney trong buổi tối 2/10, chỉ vài giờ trước khi cô bị cướp tấn công. Ảnh: DM.

Lũ cướp trói tay và chân Kim, sau đó bế cô đặt vào bồn tắm. Ngôi sao truyền hình thực tế bắt đầu la hét, cầu xin chúng đừng giết mình. Kim nói rằng cô có tiền và chúng có thể lấy đi bất cứ thứ gì. Lũ cướp không biết tiếng Anh, chỉ nói tiếng Pháp.

Câu duy nhất mà Kim hiểu lũ cướp nói là “nhẫn, nhẫn” – ý muốn cô tháo chiếc nhẫn mới mà Kanye tặng. Bị bọn cướp tra hỏi, cô đã chỉ nơi cất giữ. Sau đó, Kim liên tục khóc lóc và cầu xin, lũ cướp đã bịt miệng cô.

Kim Kardashian so bi lam nhuc khi bon cuop tan cong hinh anh 2

Kim được đưa lên máy bay rời khỏi Paris ngay trong buổi sáng xảy ra vụ việc kinh hoàng. Ảnh: DM.   

Trong căn hộ ở khách sạn còn có một người bạn Kim ngủ dưới tầng trệt. Người này nghe thấy tiếng ồn ào ở trên lầu, cô trốn trong nhà tắm và gọi điện cho người vệ sĩ tên là Pascal cùng với Kourtney – chị gái Kim.

Pascal tới sau khi bọn cướp rời khỏi được 2 phút. Toàn bộ sự việc diễn ra trong vòng 6 phút ngắn ngủi. Nhóm cướp đã lấy đi một hộp nữ trang trị giá 6,7 triệu USD, chiếc nhẫn kim cương 4,5 triệu USD cùng 2 điện thoại iPhone.

Kim Kardashian so bi lam nhuc khi bon cuop tan cong hinh anh 3

Cảnh sát túc trực bên ngoài khách sạn nơi ngôi sao truyền hình Mỹ bị cướp. Ảnh: DM.

Về chiếc iPhone, dữ liệu trong đó chứa khá nhiều thông tin cá nhân và ảnh riêng tư của Kim Kardashian. Theo lời chuyên gia bảo mật Andrew McDonnell, bọn cướp khó có thể lấy được dữ liệu nếu được cài đặt mật mã.

“Với những chiếc iPhone đời mới, điều quan trọng là mật mã “mạnh” để khiến việc ăn cắp dữ liệu là điều không thể” -  Andrew McDonnell, phó chủ tịch Giải pháp an ninh tại AsTech Consulting cho biết. Với tính năng Fing My iPhone, Kim có thể dễ dàng xóa toàn bộ nội dung trong điện thoại. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn