Kim 'siêu vòng 3' chỉ trích nạn chạy trường, tự hào học đại học ở tuổi 39

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/04/2019 12:40:00 +07:00

Ngôi sao truyền hình thực tế cho biết sẽ không gian lận để đưa con cái vào trường danh giá.

Xuất hiện trong chương trình Van Jones Show, Kim Kardashian bày tỏ quan điểm thẳng thắn khi được hỏi về vụ bê bối chạy trường cho con của các phụ huynh nhà giàu thuộc giới showbiz Mỹ vừa qua.

"Tôi sẽ không bao giờ làm thế", Kardashian nói, "Nếu các con tôi không thể thi đậu vào một ngôi trường, tôi sẽ không bao giờ sử dụng đặc quyền để ép các con vào một hoàn cảnh mà chúng đằng nào cũng không phát triển tốt. Đó là lý do khiến việc chạy trường không hề có ích".

Kim-Kardashian (2)

Kim Kardashian vừa bắt đầu học đại học ở tuổi 39 để trở thành luật sư. (Ảnh: Fox News)

Người mẹ của 3 đứa con xinh xắn chia sẻ: "Chỉ là, khi bạn có xuất phát điểm tốt, nhiều thứ sẽ trở nên có sẵn. Tôi mong các con tôi trở thành người tử tế, tôi mong chúng có nền tảng tốt nhất có thể, và hiểu rằng việc dùng tiền để mua vị trí của mình là không có lợi cho ai cả".

Ngôi sao truyền hình cũng nhắc đến việc cô đi học đại học ở tuổi 39 để trở thành luật sư. Bên cạnh nguyện vọng cá nhân, Kardashian còn mong muốn hành động này sẽ truyền cảm hứng học tập cho các con cô.

Kim-Kardashian (1)

2 nữ diễn viên Lori Loughlin và Felicity Huffman dính bê bối chạy trường cho con gần đây. (Ảnh: People)

"Tôi muốn để các con thấy mình học tập, rời nhà và đi học mỗi tuần mấy lần. Chỉ có học và trở về nhà. Tôi hy vọng các con sẽ được truyền cảm hứng rằng chúng cần làm việc chăm chỉ", cô nói, "Không bao giờ là quá muộn vì thành công không bao giờ dễ dàng".

Mới đây, giới nhà giàu Mỹ đang dính vào vụ bê bối chạy trường rúng động cả nước. Nhiều nhân vật nổi tiếng của showbiz như các nữ diễn viên Lori Loughlin và Felicity Huffman cũng bị cáo buộc và phải hầu tòa.

Nguồn: Zing.vn
Bình luận
vtcnews.vn