Kim Samuel góp mặt trong đêm MAMA 2017 tại Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 16:40:00 +07:00

Nam ca sĩ trẻ được xác nhận sẽ tham gia vào sự kiện âm nhạc này bên cạnh 2 nhóm nhạc Wanna One và Seventeen .

Sau khi chính thức xác nhận hai tên tuổi đình đám: Wanna One và Seventeen bên cạnh dàn nghệ sĩ Việt Nam sẽ xuất hiện trong đêm MAMA Premiere in Vietnam, ban tổ chức cũng vừa công bố ca sĩ trẻ Kim Samuel sẽ góp mặt tại sự kiện này.

Sau khi tham gia và chễm chệ xếp hạng 18 trên chương trình truyền hình thực tế đặc sắc Produce 101, Samuel cho ra mắt album solo đầu tiên mang tên Sixteen. Chỉ vỏn vẹn sau 3 tháng phát hành, anh chàng lại thừa thắng xông lên, cho ra đời một album khác với tên gọi Eye Candy ngay trong tháng 11 này.

Không chỉ tham gia vào đêm nhạc này, Samuel còn được đề cử 2 hạng mục “Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất” và “Nghệ sĩ của năm” tại MAMA năm nay.

Có thể thấy, sự xuất hiện của dàn sao Hàn Quốc bên cạnh những ca sĩ đang được yêu mến tại Việt Nam như Hari Won, Đức Phúc, Erik, Hòa Minzy…cùng sân khấu được đầu tư chỉn chu theo chuẩn quốc tế, MAMA 2017 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc hoành tráng trong dịp cuối năm.

kim

Kim Samuel. 

Khởi đầu từ năm 1999, Mnet Asian Music Award (MAMA) đã trở thành một trong những giải thưởng âm nhạc danh giá nhất nhì Hàn Quốc. Đánh dấu năm thứ 9 tổ chức, MAMA năm nay chứng tỏ tham vọng vươn ra tầm thế giới khi quyết định đổi mới cả về chất lượng lẫn quy mô.

Lần đầu tiên, giải thưởng âm nhạc MAMA được tổ chức đồng thời ở 3 địa điểm trong đó bao gồm Việt Nam. Trong những năm gần đây, thị trường giải trí Việt Nam nổi lên như một cái tên tiềm năng của Đông Nam Á với lượng người hâm mộ nghệ thuật ngày càng đông đảo.

Hàng loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung được cho ra đời, không chỉ trở thành trào lưu trong nước mà còn lan rộng ra các khu vực lân cận như Malaysia, Thái Lan, Philippines...

Bên cạnh đó, đến với Việt Nam nhân dịp kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn, MAMA Premiere 2017 in Vietnam không chỉ như một món ăn tinh thần được gửi đến người hâm mộ mà còn nhằm phát triển và thúc đẩy sự giao lưu văn hóa, nền âm nhạc giữa 2 nước.

Video: T-ara gửi lời chào fan hâm mộ khi chuẩn bị sang Việt Nam

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn